http://www.youtube.com/watch?v=hqMIeITPs44
Pride is self-love. Pride is self-exhaltation. Pride is the opposite of humility. Pride is the complete anti-God state of mind.
mér finnst virkilega að fólk sem reynir að smygla eiturlyfjum á milli landa, fólk sem stendur að baki eiturlyfjanotkunar sem eiðileggur svo mikið af fólki eigi þetta vel skilið.
Sé ekkert að því að geyma dópistana okkar í Brasilíu.
“Maðurinn tók sína áhættu” - honum var hótað lífláti ef hann gerði þetta ekki - “og núna lendir hann í afleiðingunum” - sem eru skárri en að fjölskylda hans sé einnig í hættu en auðvitað vill hann í burt.Honum var ekki hótað lífláti ef hann mundi ekki ánetjast fíkniefnum. Hann var ekki neyddur inn í þennan vítahring.
Dópistar eru ekki þriðja flokks mannverur, þú hljómar einsog fólk í BNA fyrir hundrað árum þegar það talaði um svertingja.Ekki sambærilegt, hann fæddist ekki fíkill og gat sjálfur snúið frá þessum vegi.
“Sá peningur hefði farið í mansal, vændi, kaupa meira dóp og klíkustríð” - Klíkustríð á Íslandi? Nei. Það er takmarkað lítið um mansal og vændi hér á landi og ég er svosem ekki mikið inní því en ég held að það sé allt annar bissness en kókaínsalar hérlendir eru í. Ragnar hefði fengið eitthvað greitt fyrir og sloppið við líflát. Þú getur ekki reiknað með að sá peningur hefði farið í dóp. Hann þurfti bara að fara í þessa ferð því hann beilaði á einhverju kókaíni sem systir hans fór svo með til lögreglunnar.Hann er líklega að tala um hagnaðinn af smyglinu sem fer til þeirra sem neyddu hann í þetta, en ekki laun smyglarans (enda eru þau brotabrot af söluvirði efnisins).
Upplýst ákvörðun er að gera allt sem í okkar valdi stendur til að ná Ragnari til Íslands.Upplýst ákvörðun þarf ekki að vera sú ákvörðun sem þú tókst, aðrir geta haft mismunandi skoðanir á málinu og verið alveg jafn upplýstir um málið.
Nr. 1: Hann fór ekki til Brasilíu vegna þess að hann vildi það. Hann þurfti þess, honum var hótað lífláti annars.
Nr. 1: Hann fór ekki til Brasilíu vegna þess að hann vildi það. Hann þurfti þess, honum var hótað lífláti annars.
Það er staðreynd að þeir sem actually smygla fíkniefnum útum allt gera það ekki sjálfviljugir, annaðhvort gegn eigin vitund eða vegna hótana útaf peningaskuldum.
Svo í stað þess að taka þá leið er kæmi út á þér (vera barinn, slasaður alvarlega etc.) þá ákvað hann að velja þá leið sem myndi skaða sem flesta með honum.