http://mbl.is/mm/frettir/erlent/2009/04/03/obama_bandarikin_thurfa_adstod_i_barattunni_vid_hry/
Og bandaríkinn halda áfram að kúka upp á bak.
Hryðjuverk hafa aukist síðan þetta blessaða stríð byrjaðiÞað þýðir samt ekki að það sé útaf því.
New York Times, 24. september
The classified National Intelligence Estimate attributes a more direct role to the Iraq war in fueling radicalism than that presented either in recent White House documents or in a report released Wednesday by the House Intelligence Committee, according to several officials in Washington who were involved in preparing the assessment or have read the final document.
…
National Intelligence Estimates are the most authoritative documents that the intelligence community produces on a specific national security issue, and they are approved by John Negroponte, director of national intelligence. Their conclusions are based on the analysis of raw intelligence collected by all the spy agencies.
Á heimsvísuHeimild?
líka augljóst hvers vegna árásirnar á Spáni og Bretlandi voru gerðar.Það er ekki augljóst.
Þó enginn hryðjuverk hafi verið framinn í BNA síða 11. september 2001 þá er ekki þar með sagt að það hefði gerst þrátt fyrir hryðjuverkastríðið svokallaða heldur. Skil ekki hvert þú ert að fara með þetta.Bandaríkin eru það land sem hefur verið mest í stríði gegn hryðjuverkum.Þannig að það kemur málinu mjög mikið við að það hafa engin hryðjuverk verið framin þar síðan 11.september.
veit það mætavel, ég var að tala um árin 2004-2007.Það voru fleiri árásir á þessu tímabili heldur en núna.
New York Times, 24. september 2006
The intelligence estimate, completed in April, is the first formal appraisal of global terrorism by United States intelligence agencies since the Iraq war began, and represents a consensus view of the 16 disparate spy services inside government. Titled “Trends in Global Terrorism: Implications for the United States,’’ it asserts that Islamic radicalism, rather than being in retreat, has metastasized and spread across the globe.
Úr sömu grein og ég vísaði í áðan, þetta er ekkert launungarmál og það er stórmerkilegt að það þurfi að segja þér þetta.Þetta er frekar gömul grein.
Svo er víst augljóst hvers vegna árásirnar voru gerðar á Spáni og Bretlandi, þær voru gerðar í kjölfar stríðsins í Írak og Afganistan sem báðar þjóðirnar tóku þátt í. Þetta voru hermdaraðgerðir vegna þessa og að það sé þér ekki augljóst gerir þig ekkert annað en blindan.Það er ekki hægt að vera 100% viss.Auk þess er Íraksstríðið ekki það sama og stríðið gegn hryðjuverkum.
Svo sagði ég ekki að það kæmi ekki málinu við hvort hryðjuverk hefðu verið framinn í BNA síðan 2001. Það liðu átta ár á milli árása Al Qaeda á WTC (1993-2001) án marktækra aðgerða, sú staðreynd að það hafi ekki verið gerð sambærileg árás síðustu átta ár er þess vegna ekki sönnun fyrir því að aðgerðirnar nú séu að virka.Það er ekki sönnun, en það eru samt rök.
Þó enginn hryðjuverk hafi verið framinn í BNA síða 11. september 2001 þá er ekki þar með sagt að það hefði gerst þrátt fyrir hryðjuverkastríðið svokallaða heldur.Ég get sagt það sama:Þó að hryðjuverk hafi aukist frá því að hryðjuverkastríðið byrjaði þá er ekki þar með sagt að hefði ekki gerst þrátt fyrir hryðjuverkastríðið heldur.
Árásum í Írak hefur fækkað mjög mikið.
Því miður er ríkið fjármagnað með sköttum.Þar af leiðandi er það ekki lögmætt.
Ísraelar eru ekki að stunda neinar þjóðernishreinsanir.Bara nokkrar tilvitnanir í þig. Er þetta allt að þínum mati sannleikur og almennur fróðleikur sem þarf ekki að færa neinar sönnur fyrir?
Árásum í Írak hefur fækkað mjög mikið.Þetta vita allir sem hafa fylgst með Íraksstríðinu.
Því miður er ríkið fjármagnað með sköttum.Þar af leiðandi er það ekki lögmætt.Þar sem að ég er frjálshyggjumaður þá getur mér ekki fundist eitthvað vera lögmætt sem er fjármagnað með sköttum.
Ísraelar eru ekki að stunda neinar þjóðernishreinsanir.Sönnunarbyrðin er hjá þeim sem heldur því fram að einhver þjóð sé að stunda þjóðernishreinsanir.
og því að aðrir eiga að koma með rök fyrir sínum málaflurningi, en ekki þú?Hvernig færðu þetta út?
Afhverju er sönnunarbyrðin frekar á þeim en þér?Af því að sönnunarbyrðin er hjá þeim sem heldur fram einhverri staðhæfingu.