Hvað finnst fólki um þetta?
persónulega þá held ég að þarna verði ekki friður fyrr en önnur hvor þjóðin verði útdauð.
Ætli þeir séu nú ekki búnir að reyna og reyna og reyna að tækla rót vandans.Nei, þeir hafa alltaf aðhyllst aðskilnaðarstefnu og aggressive-defensive varnarstefnu. Heittrúaðir gyðingar eyðileggja möguleikann á friði viljandi trekk í trekk rétt eins og heittrúaðir múslimar.
Þessar aðgerðir voru harkalegar það er alveg rétt en þetta að meina sjúkrabílum kemur 0 á óvart, því Hamas liðar nota þá hvað eftir annað til þess að flytja vopn, peninga og hamas liða til árása.Léleg afsökun. Ákvörðun sem er tekin á skrifstofu í stóru skrifinnsku kerfi sem á sér ekki rök í raunveruleikanum.
Þeir sögðu nú að það hefðu verið mistök. Hvort sem það er rétt eða rangt þá sáu þeir allaveg að sér og viðurkenna mistök.Ef að flugskeytum þeirra skeikar svo rosalega að þeir sprengja hús sameinuðu þjóðanna þá þýðir það að árásir þeirra séu ómarkvissar og því algjörlega óréttlætanlegar í þéttbýlum íbúðahverfum.
En málið er að þetta bitnar á hundrað þúsund óbreyttum borgurum.
Léleg afsökun. Ákvörðun sem er tekin á skrifstofu í stóru skrifinnsku kerfi sem á sér ekki rök í raunveruleikanum.
Ef að flugskeytum þeirra skeikar svo rosalega að þeir sprengja hús sameinuðu þjóðanna þá þýðir það að árásir þeirra séu ómarkvissar og því algjörlega óréttlætanlegar í þéttbýlum íbúðahverfum.
Það má svo deila um það hvort sú leið sé rétt eða þær aðgerðir sem teknar eru að því markmiði séu réttlætanlegar og bestu leiðirnarAuðvitað má deila um það… sem er það sem ég var að gera.
Ég hef lesið að Hamasliðar noti skólabyggingar og byggingar alþjóðlegra stofnana sem skotpalla fyrir árásir sínar á Ísrael.ég hef lesið að Jesú sé endurfæddur og er Latínó prestur í Chile.
Staðreyndin er einfaldlega sú að Ísraelar eru að tapa “PR-stríðinu”.Og á að vorkenna þeim fyrir það? Spyrðu fyrst af hverju þeir eru að tapa þessu stríði.
semsagt bna vildu frekar hafa stríð á milli tveggja landa frekar en að láta eina þjóð vera þurkaða út
Þú getur ekki haldið áfram að hata og skjóta á nágranna þinn og ætlast til að sá sami haldi öllu opnu svo að hægt sé að keyra til þín mat !Enda sagði ég að Palestínumenn hefðu ekki heilbrigða og skynsama heimsmynd.
Talandi um það, ansi fór lítið fyrir fréttum á Íslandi um það þegar Hamas rændi og ruplaði byrgðir SÞ á Gasa, bara sýnir hvernig fréttaflutningur á Íslandi er eins og ritskoðaður af fulltrúum Palestínumanna.Og hvað kemur það málinu við? er einhver að réttlæta Hamas?
Ísland er svo lítið og skrítið, það er eins og það sé bara pláss fyrir eins skoðun í þessu þorpssamfélagi sem heldur að það sé svo rosaega heimsborgaralegt af því að flestir kaupa sér nýjasta símann og flatskjáinn (en horfa svo bara á innantómt ömurlegt Amerískt sjónvarpsefni eða Idol !)Hættu að velta þér svona upp úr Íslandi. Ísland kemur málinu ekkert við. Ekki mynda skoðun þína út frá því hvað öðru fólki finnst.
Það hefur verið vinsælt undanfarið að bera saman gettó gyðinga undir stjórn Þjóðverja í stríðunu við ástandi á Gasa en það er bara skelfileg móðgun við þá sem dóu þar, því það var eins og við vitum engin fjölgun þar heldur bara fækkun.Metum við núna lífsskilyrði eftir því hvort fjölgun eigi sér stað? Afríka fjölgar sér líka mjög hratt.
Gasabúar eru búnir að kalla yfir sig skelfilega menn og þjóð ber alltaf ákveðna ábyrgð á sýnum leiðtogum.Nú jæja?
og Hamas liðið hikar ekki við að drepa þá sem þeir telja ógna sýnum völdum og nú hika þeir ekki við að ræna geymslur SÞ sem eiga að þjóna almenningi, ekki minnist heilaþvegin Íslenska pressan á það !UM HVAÐ ERTU AÐ TALA???