vá hvað þessi mótmæli voru heimskuleg.
Vá hvað næstum allir mótmælendur sem hafa sést hingað til hafa verið heimskulegir.
Er ekki hægt að kenna bönkunum um þetta bara, ef fólk getur ekki borgað af bílunum sínum er það þess eigin heimsku að kenna, það hefði hvaða heilvita maður séð að íslenska bankakerfið var að hrynja. Bara þó bankarnir segist ekki vera að hrynja þarf ekki að þýða að það sé satt.
Hitler hélt því líka fram að hann væri að vinna seinni heimstyrjöldina þangað til alveg í endan. Saddam Hussein hélt því fram að hann hafði unnið fyrra persaflóastríðið.
Auðvitað lugu bankarnir um ástandið, annars hefðu þeir hrunið fyrir löngu, common sense hefði átt að segja fólkinu að taka bankalán væri heimskuleg hugmynd, a.m.k. er ég alveg skuldlaus.
Bætt við 25. desember 2008 - 01:06
Hvað bónus varðar er til önnur betri aðferð til að mótmæla sem bitnar ekki á starfsfólki og öðru fólki.
Versla annarsstaðar, ef fólk er eitthvað ósátt við eitthvað sem Bónus hefur gert getur það bara verslað annarsstaðar. Ef ég er ósáttur með einhverja búð þá mæti ég ekki með skilti eða trufla störf í versluninni, ég fer einfaldlega bara í aðrar búðir og tala illa um hina búðina(því jú, það truflar engan)
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.