Tad er smekksatridi. Svo er tetta ekki heill vinnudagar hva byrjar kl 3 minnir mig. En mer finst tad midad vid tetta alt saman. Lanin er ordin hormung kronan er ad fara a hausin. Hvad eru margir islendingar bunir ad missa vinnuna. Og margir farnir ad leyta af vinnu i odru landi:-o tetta er klikkun tetta allt saman og fyrir ta sem eru ad lenda i tessu;p
Ja akkurat madur a ad teiga og lata vada yfir sig. Ekki eins og rykid se ekki buid ad valta yfir mann nou mikid! Nei eg held ad tad tidi ekki bara ad loka munninum og lata eins og ekkert se;p
Tad er einungis titt ad stjorna tvi. Ef tu hefur eithvad verid ad filgjast med ta hlituru ad vita hvernig tetta er og er ad verda. Eins og eg sagdi herna fyrir ofan ta hafa allir sinar skodanir a tessum malum. Td attu ekki ibud, börn , lækkadar tekjur i vinnu? Lan, sparnad og margt flr. Hver su mikid legst tetta a folk sem tarf ad borga helmingi meyra en adur. Tekjur eru ut i hroa og tad er aetlast til tess ad vid getum borgad mikid meyr og hvar eru peningarnir? Teir skilja tetta sem eru ad lenda i tessu
Ætli það sé ekki það að ríkið fokkaði upp hlutunum, of fáir hafa of mikið vald, og það bitnar allt á almúginum. Endilega leiðréttu mig samt ef ég hef rangt fyrir mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..