Gleymist S og V.
Skásta stjórn sem væri í boði eftir kosningar væru vinstri grænir og samfylking.
En í fullkomnum heimi hefðum við betri úrkosti.
Það eru nokkrir hlutir sem við ættum að geta verið sammála um þó:1. hvað meinaru?
1. einkavæðingin hefði getað verið gegnsærri.
2. verðið hefði getað verið hærra.
3. hæfari mönnum hefðu getað verið seldir bankarnir.
Tökum þá eina Friedmaníska spurningu fyrir:1. Græðgi er staðreynd
1. Er græðgi góð?
2. Fannst þér græðgi góð fyrir hrun?
3. Myndir þú segja að í ljósi seinustu atburða að græðgi sé góð?
Varðandi einkarekna skóla. Fyrir nokkrum árum síðan reyndu sjálfstæðismenn að setja grunnskóla í einkarekstur í Hafnarfirði. Þetta varð aðalkosningamál það árið og Jafnaðarmenn unnu og fengu hreinan meirihluta í kjölfarið.Meirihluti getur alveg tekið slæmar ákvarðanir. Áfengisbannið fékkst með meirihluta ákvörðun.
Ég held að þú vanmetir metnað fólks fyrir góðu starfi.Gæði starfsins fara að stærstum hluta eftir því hvað er greitt fyrir það.
Með því að láta fólk velja milli góðra og lélegra skóla muntu á endanum leiða til þess að börn fátækra foreldra geti ekki keppt við börn ríkra foreldra. Jafnvel þó ríkið borgi einhvern grunnkostnað.Góðir fátækir nemendur gætu fengið styrk frá dýrari skólum. Auk þess ætti ríkið kannski að reka örfáa skóla á grunnverðinu. Auk þess væri alveg hægt að láta skilmála, þess hljóðandi, að ríkið myndi aðeins greiða með nemendum í viðurkennda skóla.
Frjálshyggjumaðurinn er maður sem lítur á þunglynda milljónamæringinn og klórar sér í hausnum, því lógík hans neitar að skilja það hvernig maður sem á allt getur verið svona niðurdreginn.Frjálshyggja kemur sálfræði ekkert við, einfaldlega segir til um hvernig hagkerfið verður sem skilvirkast.
Það að íslensku bankarnir hafi farið á hausinn er langt frá því að vera einhver afsönnun á frjálshyggju. Fyrirtæki fara á hausinn, það er ekkert skrítið. Illa rekin fyrirtæki lifa ekki af, vel rekin fyrirtæki halda velli.
Það er ekki náttúrulögmál að stór fyrirtæki standi betur en lítilÞað er öfugt, þau fyrirtæki sem standa betur verða stór.
vitringur
Það er öfugt, þau fyrirtæki sem standa betur verða stór.
Frjálshyggja kemur sálfræði ekkert við, einfaldlega segir til um hvernig hagkerfið verður sem skilvirkast.
Það að íslensku bankarnir hafi farið á hausinn er langt frá því að vera einhver afsönnun á frjálshyggju.
Fyrirtæki fara á hausinn, það er ekkert skrítið. Illa rekin fyrirtæki lifa ekki af, vel rekin fyrirtæki halda velli.
hún tekur ekki tillit til neins sem ekki er hægt að setja upp í snyrtilegu reiknisdæmi og fá út skýr og snyrtileg svör við.Frjálshyggja er ekki nein ákveðin reikningur. Það sem þú ert að tala um er hagfræði almennt. Frjálshyggja er bara ákveðin afstaða innan hagfræði og svo siðfræði.
Það er alltaf talað um það innan frjálshyggjunar að fari fyrirtæki á hausinn þá sé það stjórnendum að kenna og því taki þeir persónulega ábyrgð.ég held nú að hluthafar beri ábyrgð.
Málið er að í raunveruleikanum þá er það ekki bara leikmennirnir sem skaðast. Eins og við höfum séð upp á síðkastið, þá falla leikmenn og þeir draga óteljandi manneskjur niður með sér.Við erum öll leikmenn. Þetta er bara spurning um að gera reglurnar sem sanngjarnastar og að enginn fái undan þágu frá þeim.
Frjálshyggja er ekki nein ákveðin reikningur. Það sem þú ert að tala um er hagfræði almennt. Frjálshyggja er bara ákveðin afstaða innan hagfræði og svo siðfræði.
En það sem þú kallar að draga aðra með sér má aðallega tengja við fall íslensku krónunnar og er á ábyrgð seðlabankans.
Íslendingar ættu að nota þann gjaldmiðil sem þeir vilja. Ef við hefðum notað dollar eða evru hefði þetta aldrei verið neitt stórmál. Þá hefðu bankarnir bara farið á hausinn…
Málið er að alltaf þegar þú finnur svona galla þá má nánast alltaf finna mistök hjá ríkinu.
Ég vil ekki hljóma eins og Fagilus, og ekki taka þessu þannig að ég standi eitthvað með honum og hans þroskahefta 8. bekkingar rebel málstað,
VG og Samfylking voru hársbreidd frá því að geta myndað stjórn í seinustu kosningum og voru viku fyrir kosningar með nægilegt fylgi fyrir meirihluta.Þetta eru skoðannakannanir. Það er ekki hægt að taka mark á þeim eins og raunverulegum kosningum
Sjálfstæðisflokkurinn hefur aldrei mælst jafn lágur.Það er engin ástæða fyrir því að þeir víki
Hægri megin verður t.d. fjárhagur og vinstra megin t.d. félagsmál.
Auk þess eru félagsmál tengd fjármálum. Hluti af fjármálum er hversi miklu á að eyða í félagsmál. Það er vinstri sinnað að vilja hafa ókeypis heilsugæslu, ókeypis menntun og góðar samtryggingar. Það er hægri sinnað að vera á móti því. Þetta er því ekki aðskilið.Geri mér fullkomlega grein fyrir því. En ef allir eru vinstri sinnaðir og á sama máli að þá er enginn með völd til að segja “hey hey hey, bíddu aðeins. Ef við gerum þetta að þá endar það með að við eigum ekkert í þetta”
Geri mér fullkomlega grein fyrir því. En ef allir eru vinstri sinnaðir og á sama máli að þá er enginn með völd til að segja “hey hey hey, bíddu aðeins. Ef við gerum þetta að þá endar það með að við eigum ekkert í þetta”
Þetta gerist alltaf með vinstristjórnir. Peningurinn fer alltaf.
Sjálfstæðismenn kunna að afla sér peninga og halda budget. Mér finnst skipta meira máli að landið geti höndlað babb í bátinn frekar en að allt sé pinkulítið ódýrara
Hvað er vinstri mennska og hvað er hægrimennskaFer eftir aðstöðu og skilgreiningu bara.
Af hverju eru sjálfstæðismenn þá hlynntir einkavæðingu í heilbrigðisþjónustunni en ekki demókratar.Allt öðruvísi kerfi í Bandaríkjunum en hérna? Þeir 100 sinnum fleiri.
Og af hverju eru svona margir sjálfstæðismenn stuðningsmenn repúblikana. … og já ég er ekki að tala nokkra sjálfstæðisblogghausa heldur fyrrum heimdellinga á borð við Gísla Martein, Hannes Hólmstein og fleiri.Ég veit nú ekkert um það. Sjálfur var mér alveg sama. Enda ekkert harður sjálfstæðismaður eins og fjölskyldan heldur kýs þá af því mér finnst þeir skásti kosturinn og bjóða meira upp á það sem mér er annt um.