Þetta gerist þegar maður er búinn að vera að skrifa í klukkustund og léleg íslensk spjallsíða tapar textanum sem maður var að skrifa TAKK HUGI!!
ÞETTA ER VÆGAST SAGT LÉLEGT KERFI, og takk enn og aftur!
Umbeðin síða fannst ekki Síðan sem þú baðst um fannst ekki og hefur beiðni þín fyrir þessari síðu verið skráð. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta kann að hafa valdið.
Veit ekki hve oft ég hef loggast út af huga útaf þessari undirskrift þinni :P Sérstaklega á korkum eftir þig, þar sem það verður alveg sæmilega stórt svæði sem maður getur ekki klikkað á, en maður þarf stundum að klikka einhversstaðar á rammann til að geta skrollað niður. Mjög fyndið. Flott undirskrift :P
Þú getur bara sjálfum þér um kennt fyrir að hafa ekki skrifað upp textann í Word eða Notepad. Það eru bara fávitar sem skrifa upp heilar greinar beint í kassann á huga.
haltu öllum fávitabrennimerkingum fyrir sjálfan þig takk fyrir.
Var ekki heil grein, voru punktar úr myndinni sem ég var að horfa á.
og það breytir ekki þeir staðreynd að HUGI er með lélegt kerfi hvað þetta varðar, ég get farið á nánast hvaða crappy spjallsvæði sem er annarsstaðar og samt ekki lent í sama BS sem kemur fyrir hérna.
Ekki segja mér að þú sért að afsaka þetta drasl kerfi?
Nei, ég er ekki að afsaka þetta draslkerfi. Ég hef bara aldrei lent í þessu vegna þess að ég gerði ráð fyrir því um leið og ég byrjaði hérna að þetta væri drasl, og byrjaði á að skrifa allar mínar grienar upp í Word. Það er eiginlega bara common sense að gera það.
ég skal líka alveg gangast við gleymsku, þótt þetta gæti líka bara hafa verið blind von hjá manni að Hugi hefði þróast eitthvað í rétta átt á þessu 1 ári :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..