Eða hvað segið þið?
Peace through love, understanding and superior firepower.
ruglaðist aðeins, tíminn er ekki ótakmarkaður, nema þú sért settur í guanatamo, þar má halda þér víst í mörg ár án þess að þú sért ákærður. valdi bara fyrstu Goggle niðurstöðuna, þú gætir ábyggilega fundið skárri og áreiðanlegri ef þú reyndir.Það er ekki eins og þeir séu bara að taka eitthvað fólk úti á götu.Þeir taka fólk sem hafa tengsl við hryðjuverkastarfsemi.
Auk þess ef maður tekur íraksstríðið með þar sem tugir þúsunda hafa dáið útaf ansi litlu.Mér finnst það vera frekar mikill munur að hafa lýðræði í staðinn fyrir einræði.Og þetta hefur dáið útaf hryðjuverkamönnunum, ekki Bush.
Enn jú, innrásin í Írak er ekki réttlætanleg, og sama hve mikið við vitum að Saddam Hussein var vondur, halda írakar alltaf áfram að berjast.Þeir sem eru berjast eru ekki írakar almennt heldur hryðjuverkamenn.
Margir þeirra halda nefnilega að þeir séu að berjast fyrir sjálfstæði, til að verða ekki nýlenda bandaríkjanna, alveg eins og viet kong í vietnam stríðinu.Þetta er kjaftæði.Þetta hljómar eins og það sem þeir myndu sjálfir segja að þeir væru að gera.Það er engin hætta á því að Írak verði að nýlendu bandaríkjamanna.Þetta eru öfgamúslimar eru í heilögu stríði við vesturlöndin.
Einnig er Guanatamo flóa fangelsið á allan hátt ólöglegt. Menn eru haldnir þar án dóms og laga, og er ekki nema örstutt síðan réttarhöld hófust á fyrsta guanatamo fanganum. Einnig eru sögum um að pyntingar séu þar á sveimi, enn ekki vill ég staðfesta það. Enn pynting mun alltaf neikvæða sektaryfirlýsingu samkvæmt lýðræðislegum lögum.Þetta eru hryðjuverkamenn.Þú ert semsagt að kvarta yfir því að Bush traðki á frelsi hryðjuverkamanna.En það er góður hlutur.Hryðjuverkamenn eiga ekki að hafa frelsi.
Margir þeirra halda nefnilega að þeir séu að berjast fyrir sjálfstæði, til að verða ekki nýlenda bandaríkjanna, alveg eins og viet kong í vietnam stríðinu.Það sem hann er held ég að meina er að þeir vilja ekki verða fyrir of miklum amerískum áhrifum, að bandarísk fyrirtæki eigni sér ekki allan markað þar, svo sem buggingarverktakar sem hafa nú reyndar í miklu að snúast og eru líka með miklu ódýrara vinnuafl heldur en heima hjá sér. Mig minnir að forseti landsins, Talabani, hafi sagt að öll olía landsins væri eign íröksku þóðarinnar, en síðast þegar ég vissi og að mig minnir þá eru þær núna í eign breskra og bandarískra fyrirtækja ATH! “að mig minnir.”
Mig minnir að forseti landsins, Talabani, hafi sagt að öll olía landsins væri eign íröksku þóðarinnar, en síðast þegar ég vissi og að mig minnir þá eru þær núna í eign breskra og bandarískra fyrirtækjaÞað er rangt.Ert þú einn af þeim sem heldur að stríðið hafi verið útaf olíu?
ábyggilega meirihluti hryðjuverkamannana eru íraskir.Auðvitað eru meirihluti hryðjverkamanna í Írak íraskir.Það segir sig sjálft.
að nota sömu aðferðir og hryðjuverkamenn í baráttunni gegn þeim af því að þeir eru svo vondir útaf þessum aðferðum er hræsni.Hryðjuverkamenn drepa saklausa borgara.Það gera bandaríkjamenn ekki.Samfélagið refsar þeim sem brjóta af sér.Þetta á bæði við um hryðjuverkamenn og glæpamenn.Lögreglumenn eru ekki hræsnarar þó að þeir beiti glæpamenn ofbeldi.Það er munur á ofbeldi gegn saklausum borgurum og ofbeldi sem er svar við ofbeldi.
Einhverja hluta vegna stórefast ég um að stjórnin í Írak sé enn 100% lýðræðisleg. A.m.k. eru bandaríkjamenn einhvers staðar með krumlurnar.Bandaríkjamenn ráða ekki yfir írösku ríkisstjórninni.
Bush tók niður lög og reglu í Írak sem er ástæðan fyrir því að svona margir hafa dáið. Svipað og ef hann dræpi alla íslenska lögreglumenn.Ástæðan fyrir því að margir hafa dáið er útaf hryðjuverkamönnunum.Það er lög og regla í Írak nema á ákveðnum svæðum þar sem eru bardagar.
Hryðjuverkamennirnir eru í Írak útaf bandaríkjamönnum. t.d. al qaida voru ekki í írak áður enn bandaríkja menn komu.Það voru ekki hryðjuverkamenn í Írak þá af því að þá var Írak lögregluríki.Ef hryðjuverkamenn drepa saklausa borgara þá eru það bara þeir sem bera ábyrgð á því.
og eins og ég sagði, þá efast ég stórlega um annað enn að bandaríkjamenn séu ekki með lúkurnar eitthvað í íröskum stjórnmálum. Kanski ekki mikið, enn ábyggilega eitthvað.Ríkisstjórnin sem er núna í Írak var lýðræðislega kosin af fólkinu í Írak og bandaríkjamenn ráða ekki yfir henni.Þú getur alveg eins haldið því fram að bandaríkjamenn séu með lúkurnar í þýskum stjórnmálum af því að þeir sigruðu ríkisstjórn Adolfs Hitlers með valdi.
auðvitað bera hryðjuverkamennirnir ábyrgð á því, enn óöldin sem er í gagni sem gaf þeim svigrúm til að drepa er nú útaf innrásinni.Þeir sköpuðu óöldina.
Sérstaklega þegar engin gjöreyðingarvopn fundust, var þessi innrás allveg fáránleg. Ef fólkið þarna hefði virkilega viljað lýðræði gæti það bara komið með byltingu, ef það er ósátt við að fórna einhverju fyrir lýðræði á það ekki lýðræði skilið. Get ekki séð mikin stuðning fyrir veru bandaríkjanna þarna hjá írökum.Það eiga allir skilið lýðræði.Lýðræði er ekki bara fyrir ríka vesturlandabúa.Meirihluti Íraka styður bandaríkin.
Best að hindra þá í að fá tækifæri til að drepa.Þeir fá ekki tækifæri til að drepa ef þeir eru dauðir eða í fangelsi.
Að reyna að drepa þá alla væri eins og að reyna að drepa allar húsflugur í bænum.Bandaríski herinn er mjög nálægt því að vera búinn að sigra Al Qaeda í Írak.Það deyja núna fleiri bandarískir hermenn í Afganistan en í Írak.
Ef enginn virkilega styddi hryðjuverkamennina, ættu hryðjuverkamenn alveg hræðilega erfitt með að afla sér fylgis.Það eru einhverjir sem styðja þá en það er minnihluti.Þeir eru mjög mikið í því að sprengja upp óbreytta borgara sem gerir þá ekki mjög vinsæla.
Greinilega styður minnihluti uppreisnarmennina, enn það er afskaplega erfitt að reka land sem alltaf treður á skoðunum minnihluta.Þetta eru ekki uppreisnarmenn.Þetta eru hryðjuverkamenn.
svo ég giska að a.m.k. 20% styðja uppreisnarmennina, ef ekki fleirri.Það eru aðallega Súnní múslimar sem styðja hryðjuverk og þeir eru 40% af þjóðinni.Og minnihluti af þeim styður hryðjvuerk þannig að það eru örugglega ekki 20% sem styðja hryðjuverk.
Hm, ekki heyrðust svona raddir í fólki þegar NATO varpaði sprengjum á Belgrad af næstum sömu ástæðu.Var það af því að NATO ætlaði að taka yfir Serbíu?
Ég veit um suma aðra sem virða ekki sjálfstæði annarra ríkja, sko.Hverjir eru það.
Hvað þarf maður annars að hafa her lengi í landi til að það geti talist “tekið yfir”? Hvort eru það tvær vikur eða 5 ár?Það fer eftir því hvort herinn stjórnar landinu eða ekki.
Það fer eftir því hvort herinn stjórnar landinu eða ekki.
Láttu ekki svona, þú veist nákvæmlega hvað ég er að tala um.Nei, ég veit það ekki.
Og þar hefurðu það. Rússar stjórna ekki Georgíu né reyna það frekar en Bandaríkjamenn stjórna Írak.Ég var heldur aldrei að segja það.En það gæti verið loka markmiðið þeirra að taka yfir Georgíu.
Rússar geta gert það sem þeim sýnist því að Bandaríkin hafa, eins og fífl, gefið þeim fordæmi til réttlætingar.Hvernig hafa þeir gert það?
Nei, ég veit það ekki.Hvað hafa Bandaríkin staðið í mörgum innrásum sjálf? Þau eru í engri stöðu til að gagnrýna lengur.
Ég var heldur aldrei að segja það.En það gæti verið loka markmiðið þeirra að taka yfir Georgíu.Þú byggir það á nákvæmlega engu.
Hvernig hafa þeir gert það?1. Með því að þykjast mega leggja af stað í alþjóðlega ólöglegar innrásir. (S.s. án samþykkis alþjóðasamfélagsins)
Hvað hafa Bandaríkin staðið í mörgum innrásum sjálf? Þau eru í engri stöðu til að gagnrýna lengur.Það eru ekki allar innrásir jafnar.
Þú byggir það á nákvæmlega engu.Ég byggi það á því að þeir réðust á þá.Georgía er sjálfstætt ríki sem rússar hafa engan rétt á því að stjórna.
1. Með því að þykjast mega leggja af stað í alþjóðlega ólöglegar innrásir. (S.s. án samþykkis alþjóðasamfélagsins)Þeir fengu samþykki frá öllum helstu þjóðunum nema einhverjum spilltum þjóðum eins og Frakklandi og Þýskalandi.
2. Með því að styðja aðskilnaðarsinna innan ríkja sem eru ekki bandamenn þeirra, bæði diplómatískt og með hergagnaflutningum.Hvaða ríki eru það? Ef þú ert að tala um Íran þá er það algjörlega réttlætanlegt þar sem að það er einræðisríki sem er nú þegar í óbeinu stríði við bandaríkin
Ég byggi það á því að þeir réðust á þá.
Nákvæmlega. Þú byggir þetta á engu nema á þeirri staðreynd að “þeir gerðu innrás”.Ekki bara innrás, heldur ólögmæta innrás.
Bandaríkin gera einnig innrásir en ég efast um að þú myndir beita sama lógík á þá, er það ekki?Hvað er það við setninguna ‘'Það eru ekki allar innrásir jafnar’' sem þú skilur ekki?
Því þú veist alveg jafn lítið um ástæður BNA fyrir þeim og þú veist um ástæður Rússa.Það er ekki rétt.Það er ekkert leyndarmál hver ástæða BNA fyrir innrásunum í Afganistan og Írak var.
Þú ert einfaldlega með fordóma gagnvart Rússlandi, ekki veit ég hvað þeir gerðu þér.Þetta er rangt.Það að þetta voru rússar en ekki bandaríkin sem gerðu þessa innrás skiptir mig engu máli.
Og “spilltar þjóðir”? Hahaha, það fer þeim þá vel að standa samsíða BNA í einni línu á móti ljótu Rússunum sem réðust á saklausu, varnarlausu Georgíu.Af hverju fer það þeim vel?
Ójá, og BNA sáu Kosovo fyrir vopnum og alles, alveg eins og Rússar sjá núna S. Ossetum fyrir vopnum.So?
Það er ekki rétt.Það er ekkert leyndarmál hver ástæða BNA fyrir innrásunum í Afganistan og Írak var.Já, auðvitað. Ég var alveg búinn að gleyma að allt sem að þjóðir segja um áætlanir þeirra er alltaf heilagur sannleikur!
So?Ókei, ég er kominn með nóg. Ég ætla ekki að eltast við þig hring eftir hring á meðan þú kemur með innihaldslaust rugl eins og þetta. Ef ég vil hella mér í sögukennslu myndi ég sækja um það í næsta grunnskóla í staðinn fyrir að moka ofan í þig hér á umræðusvæði.
En var það ekki georgía sem fóru fyrstir inn?Hmm, getur verið þegar þú segir það. Hef ekki verið að fylgjast það náið með þessu svo sem, þó mér finnist þetta athyglisvert.
Þetta er víst útúrsnúningur og þú hefur ekki nokkra hugmynd um hvað þú ert að tala um.Nei, þetta er ekki útúrsnúningur.Þetta eru staðreyndir.
Bush er víst hræsnari því að Kosovo lýsti yfir sjálfstæði á þessu ári og BNA studdi þá með hinn vestræna heim í einni lest á eftir. En svo vilja S-Ossetar og Abkhazar gera það sama og þá er það allt í einu “brot á alþjóðalögum”?Við voruð að tala um stríðið í Kosovo, ekki stuðning við sjálfstæði Kosovo.Heldurðu að rússar hafi ráðist á landið útaf góðmennsku? Ástæðan fyrir innrásinni var ekki góðmennska heldur heimsveldastefna Rússa.Þeir hafa engan áhuga á sjálfstæði Georgíu, hvað þá örríkinu S-Ossetíu.
Bush hafði ekkert að gera með stríðið í Kosovo þannig að hann fordæmt þetta án þess að vera hræsnari.Ég byrjaði á því að skrifa þetta.Þá sagðir þú að Bush væri hræsnri útaf einhverju sem forveri hans gerði.Það er jafn fáranlegt og að kenna nú lifandi Íslendingum um morð víkingana.
Hey, kannski réðust þér inn í landið út af olíu! Það er víst hið nýja “frelsi og lýðræði” þessa dagana.Útskýrðu nánar.
Útskýrðu nánar.
Það skiptir ekki máli hvernig þú orðaðir þetta eða hvaða veruleika þú varst að tala um, þinn punktur var sá að Bush væri ekki hræsnari.Minn punktur var sá að Bush er ekki hræsnari fyrir ÞETTA.Ég sagði aldrei að hann væri ekki hræsnari yfirhöfuð.Bush er ekki hræsnari fyrir að fordæma þessa innrás.
Vilt þú kannski útskýra af hverju Bush er ekki hræsnari fyrir að viðurkenna A en ekki B? Svona til að þú leggir fram eitthvað í þessa umræðu annað en spurnarorð.Af hverju er hann hræsnari?Það er engin hræsni við það að styðja sjálfstæði einnar þjóðar en ekki annarrar.Það væri bara hræsni ef Kosovo og S-Ossetía væru nákvæmlega eins.Þú sagðir upphaflega að hann væri hræsnari útaf því sem Clinton gerði.Síðan breytirðu yfir í að hann væri hræsnari fyrir að styðja sjálfstæði Kosovo.
Minn punktur var sá að Bush er ekki hræsnari fyrir ÞETTA.Ég sagði aldrei að hann væri ekki hræsnari yfirhöfuð.Bush er ekki hræsnari fyrir að fordæma þessa innrás.Þannig að þú mætir bara og svarar einhverju sem ég var ekki að tala um til að byrja með? Því ég talaði aldrei um innrásina í Kosovo. Þú gætir allt eins hafa sagt að Ronald McDonald væri í raun ekki trúður því að hann er bara gaur í búning og farða. Því ég var heldur ekki að tala um það!