Hvað ertu að tala um drengur. Gvuð minn góður!
T.d. höfum við vígtennur, þó erum við með minni vígtennur núna vegna breyttra aðstæðna, en samt sem áður höfum við vígtennur og notum þær til að rífa í okkur kjötið.
Hvernig í ósköpunum eru þetta vígtennur?? Smá oddar á augntönnunum. Síðan erum við með jaxla! Humm, til hvers eru þeir? Ah já til að rífa kjöt í tætlur… Nei, þá notum við, eins og allar aðrar spendýra-jurtaætur, til að tyggja grófar jurtir.
Einnig er það hvernig líkamleg bygging okkar er, hvernig vöðvarsamsetning okkar er. En ef við værum jurtaætur, þá væri alveg tilgangslaust að lýta svona út. Væri mikið hentugra að vera bara á 4.fótum.
Hvað meinaru tilgangslaust að líta svona út. Við erum ekki á tveimur fótum til þess að geta séð bráðina úr lengri fjarlægð! Nefndu eitt rándýr sem hefur þann eiginleika, að vera há til þess að sjá lengra… Uuuu, það eru engin rándýr þannig og það sem meira er þá eru það grasbítar sem eru yfirleitt háir til þess að geta séð rándýrið af lengra færi. (Gíraffar, hestar, antílópur, bara nefndu það). Erum á tveimur fótum vegna þess að þá fáum við tvo lausa útlimi sem nú í dag eru háþróaðar hendur og það hefur komið á daginn að það er frábært að hafa þær til að halda á hlutum, borða með, klifra með, verja sig með og bara name it, svo ekki sé minnst á fíngerða fingravinnu. (Þetta er heimsþekkt ástæða fyrir því að við erum á tveimur fótum og mér finnst skrýtið að þar sem þú ert þessi toppnemandi að þú skulir ekki vera með þetta á hreinu) :)
Hugsaðu um þetta, flest rándýr eru lág og niðri við jörðina. Kettir, stórir kettir, úlfar, snákar, krókódílar. Þau eru það til þess að sjást sem minnst, kommon þetta er bara basic.
Sko við erum Topprándýrið í náttúrunni, en við erum ekki Toppdýrið allstaðar, það geta verið mörg Toppdýr í hverju vistkerfi. En Topprándýr geta ekki allir verið, það getur t.d. ekkert dýr á jörðu drepið okkur, í þeim mæli sem við getum drepið það. Hvað varðar heilann að auðvitað spilar hann stórt hlutverk í þessu, en hann gerir okkur náttúrulega kleyft til þess að halda okkur í fyrsta sæti.
Þetta skildi ég nú bara eiginlega ekki. “Getur ekkert dýr á jörðu drepið okkur, í þeim mæli sem við getum drepið það.” Hvað meinaru
“í þeim mæli”?? Sem sagt þeim mæli að við getum droppað sprengju á helling af dýrum svo þau deyja öll samtímis. Auðvitað getur ekkert annað dýr gert það, en be my guest og farðu 1 on 1 á móti brjáluðu nauti í búri eða bara reiðum hesti. Hvað ætlaru þá að gera?? Nota tennurnar, eða kannski klærnar? Eða ef til þessa rosalegu rándýralegu vöðvasamsetningu?
Allavega þá skal ég koma með smá staðreyndir fyrir þig til að reyna að sannfæra þig!
Horfum fyrst bara á líkamann og berum hann saman við týpískt rándýr frá óvísindalegu sjónarhorni.
Hefðbundið rándýr hefur vígtennur. Og þá meina ég alvöru vígtennur þar sem þær tennur sem eru oddhvassar eru aaaðeins fleiri heldur en bara tvær í hvorum gómi. Allar tennurnar eru hvassar og stórar.
Annað þekkt einkenni hjá rándýrum eru klær….. Við erum ekki með klær. Við erum með neglur sem við notum til að ná betra taki á hlutum.
Rándýr hafa mjög gott þefskyn, geta þefað upp allan fjandann. Okkar þefskyn er rusl.
Kjálkar jurtaæta geta hreyfst í allar áttir, sem sagt lóðrétt og lárétt. Það hjálpar þeim að tyggja. Okkar kjálkar gera það einmitt.
Kjálkar kjötæta geta hins vegar bara hreyfst lóðrétt þar sem þeir nota þá bara til að rífa í sig kjöt og bíta.
Meiri hluti mannkynsins eru grænmetisætur. Í vestrænum samfélögum eru sjúkdómar eins og krabbamein, hjartasjúkdómar og sykursýki algengir en þeir eru hins vegar sjaldséðir í samfélögum grænmetisæta.
Maðurinn er prímati allir aðrir meðlimir prímatafjölskyldunnar eru jurtaætur að undanskyldum þeim fáu tilfellum þegar bavíanar éta einhver hræ og eitthvað. Allir prímatar eru komnir af sama forföður svo þetta hlýtur að segja okkur eitthvað.
Svo að lokum:
Kjötætur hafa 15 sinnum fleiri magasýrur heldur en jurtaætur en það er vegna þess að kjötið þarf að melta hratt því það byrjar að rotna fljótt. Þar af leiðandi er meltingarvegur kjötæta aðeins um 1 meter á lengd en meltingarvegur dæmigerðar jurtaætu er 5-6 metrar. Meltingarvegur mannsinns er einmitt um 6 metrar að lengd og þess vegna byrjar kjötið sem við borðum oftast að rotna áður en við skilum því út.
Hér hef ég fært góð rök fyrir máli mínu og sýnt að maðurinn er alls ekki gerður til þess að melta kjöt.