Þetta efni hefur verið fjarlægt
Vegna þess að þjóðernissósjalismi er afbrigði þjóðernishyggju.
misskilja hrapalega
Þessi skoðun eða stefna hefur verið grundvöllur ofsókna þjóða gegn öðrum um aldir og er mjög áberandi víða í heiminum enn í dag.
Þessi skoðun eða stefna hefur verið grundvöllur ofsókna þjóða gegn öðrum um aldir og er mjög áberandi víða í heiminum enn í dag.
en þú myndir varla gera það í miðbæ Berlínar.tjah… veistu hvað bjór er ódýr þarna!!!!? :P
Hefurðu tekið eftir því að það virðist vera í lagi að vera á móti hvítu fólki, en ekki á móti svörtu?Þar sem það er merihlutahópur, já. Það er náttúrulega endalaust skárra að dissa einhver sem er með almennilegt back-up. Hversu alvarlegt væri það t.d. að þrír nemendur væru alltaf að stríða restinni af tuttugu manna bekknum? Hvernig væri það svo ef dæminu væri snúið?
Þar með get ég sagt að svertingjar séu vitlausari en hvítir, þar sem þeir eru það hlutfallslega.Nei. Þar sem þeir eru hlutfallslega ekki jafn greindir þá geturu sagt að þeir séu hlutfallslega ekki jafn greindir.
þá er rétt að segja að Pólverjar á Íslandi séu dýrslegri en Íslendingar.Nei, þá geturu sagt að þeir séu hlutfallslega verr menntaðir en íslendingar en þú getur ekki sagt að þeir séu dýrslegri.
Svarti kynstofninn er hlutfallslega vitlausari, vegna stöðu sinnar í heiminum.Sem þýðir að það sé algjörlega út í hött að taka ákvarðanir um innflytjendur sem eru svartir út frá þessu. Það vita allir að menn flytja oftast til landa í von um betri lífsskilyrði svo að sá sem kemur til landsins og líklegast minna menntaður en þeir sem eru fyrir í landinu.
Það á annað við um innflytjendur. Þeir eru oftar en ekki svo lágstéttar að þeir eru óhæfir í að fúnkera í sínu eigin landi og umhverfiRangt, þeir sjá bara betri möguleika í öðrum löndum.
Sá hópur er félagslega séð “óæðri” en innfæddir í heild sinni, einungis lægsti partur pýramídans(sjá svar fyrir ofan).Hættu þá að segja óæðri. Segðu bara með lægri tekjur.
Ég
Þú getur ekki skilgreint orðið dýrslegur sem minna siðmenntaður.
hvernig skilgreiniru siðmenntaður? Hvernig mæliru siðmenningu?
ÞúÞú mátt ekki nota orðið sem þú ætlar að skilgreina í skilgreiningunni sjálfri.
Minna “siðmenntað”(samkvæmt samfélaginu, og hlutfallslega, að sjálfsögðu).
Hættu að snúa útúr? Ég skil þetta sem þú sagðir þarna ekki alveg, var þetta vitnun í eitthvað(gæsalappir)?Ég var að spyrja þig hvort þú sæir gallan við það þegar menn ákveða að nota orð í hvaða merkingu sem þeim hentar.
Þeir eru imo eins og gangsterarnir í New York nema þeir eru hvítir sem er plús.Það er sem sagt skárra að vera beyttur ofbeldi ef gerandinn er hvítur? Hvernig þá? Hvernig í sjittinu er þetta ekki rasismi?
Ákvað bara að gera grín að þessum rökum með hvíta manninn og stríð því það eru svo kjánaleg rök.
Ég get samt sem áður sagt að svart fólk sé vitlausara og fátækara, þar sem það er hlutfallslega séð, eins og heimurinn er núna, í meirihluta á þá vísu.Nei, þú getur sagt að hærra hlutfall svartra sé minna menntað og með lægri tekjur eða veltu en hvítra. Það skiptir miklu máli hvernig þetta er orðað (eins og þeir sem hafa verið í stærðfræði við Menntaskólann í Reykjavík kannast við).
Rétt eins og ég get sagt að mongólíti sé heimskur og ljótur. Það er, jú, ástæða fyrir því.Þú getur sagt að hver sem er sé ljótur það sem það er matsatriði.
en þá fór ég að hugsa um allt sem hvíti maðurinn hefur afrekað(til dæmis það að fara frá sléttum Afríku yfir í hæfara landsvæðiRangt. Svartir menn fóru af sléttum afríku og dreifðust um heiminn. Eftir að þeir fóru af sléttunum aðlagaðist húðin minni sól og meiri kulda og hún varð því hvítari.
Ég staðhæfi það hér og nú að svartir séu í heildina vitlausari og óhæfari til þess að bjarga sér en hvíti maðurinn.Þú getur fullyrt það sem þú vilt. Það gerir það ekki satt.
T.d. hafa fátækir í Bandaríkjunum minni möguleika vegna kapitalísks kerfis.Rangt, hinir fátæku hafa meiri möguleika til að skapa sér velmegun í kapitalísku kerfi ef eitthvað er. Það eru hins vegar margir þættir sem spila þarna inn í sem hagfræðingar og félagsfræðingar hafa verið að rannsaka í tugi ára…
Svart fólk er í heildina með minna vit og hefur færra tækt.Nei, svart fólk er hlutfallslega með minna vit, það er ekki það sama.
Þeir menn sem fóru af sléttum Afríku voru greinilega þeir hæfustu og í dag eru þeir hvíti kynstofninn.Að hvaða leiti kallaru þá hæfari?
tekur þann hóp sem er “hæfastur” núna(eftir X mörg ár) og ferð til baka, sérð hvaðan hópurinn þróast og mátt segja að þeir upprunalegu hafi tekið góða ákvörðun.
þeir eru heppnari með landsvæði og en eru betri að vinna úr aðstöðum sínum(byggja upp vestræna menningu, etc).Nei, þeir voru ekki betri að vinna úr aðstöðum sínum vegna eigin gæða heldur vegna þess einmitt að landsvæðið gerði þeim kleyft að byggja upp.
Virðist samt sem svo að þeir séu hæfastir í dag, enda stjórna þeir heiminum.Fólkið í Breiðholtinu er ekki að stjórna heiminum.
Hvað í andskotanum er að þér? Skilurðu ekkert sem ég er að segja? Er ég að orða þetta svona illa?Já, þú ert að nota orð sem eiga Ég er ekki að meina þetta erfðalega séð.ekki við sem innihalda fordóma þar sem þú segir að svertinginn sé óhæfari þeim hvíta í stað þess að segja það sem þú ert að reyna að segja, að vergþjóðarframleiðsla sé minni í löndum sem svartir menn byggja.
Ég er ekki að meina þetta erfðalega séð.Hættu þá að nota orðið hæfari og óhæfari
Það er eins og að taka ríkt fólk og fátækt fólk, reikna út hvor er líklegri til að kaupa sér marga skó og útkoman er sú að karlmenn eru líklegri til að kaupa sér marga skó…. wtf?
mér sýnist þeir hafa þetta allt en þeim finnst ghetto life bara betra. (ekki ólíkt ættbálkunum í Afríku sem berjast á milli sín og með öll þessu thug gengi.)
Þeir væla yfir því að við tókum þá frá ,,frábæru'' Afríku og að við erum svo miklir rasistar en afhverju drullast þeir þá ekki aftur til Zimbabwe eða eitthva?Nú nú, hefur einhver verið að væla í þér út af þessu?
Svört menning er ekki í neinni hættu.Fordómar. Hvað er svört menning?
Þeir koma til Vesturlandanna í hópum og reyna varla að aðlagast oft á tíðum og þannig reyna þeir að breyta samfélaginu að sjálfum sér.Þegar fólk kemur í hóp til nýs lands þá á það til að halda sig saman eindlega af því að það er auðveldara, ekki af því að þau vilja ekki aðlagast.
Hvít menning er að deyja útÞað er ekki til neitt sem heitir hvít menning.
Svart fólk er mun meira ,,nationalists'' en hvítt fólk.Segir hver?
Þeir vilja oft ekki blanda sér við hvíta og hafa andúð á móti hvítum oftÞað eru til svartir rasistar… já.
En það er ekki rasismi því þeir eru negrar og þurftu að fara í gegnum allt þetta erfiða þrælahald fyrir 200 árum.Víst er það rasismi þegar svartur maður er með fordóma.
Málið er að fólk eins og þú myndir ekki trúa því sem ég væri að segja þrátt fyrir að ég væri með hard on evidence.Jú, það er einmitt ég sem trúi þér ekki NEMA sönnunargögn komi fram.
og kynnum mínum við negraEkki sönnunargögn
Ég er ekkert rasisti þótt ég vilji vernda arfleifð Íslendinga/hvítra almennt.Af hverju átt þú að fá að verja hana?
Ég er svo næstum viss um að þú sért einhver alger lúði sem hefur ekki stigið útúr húsi í langann tíma því öll svörin þín eru svo viðbjóðslega liberal.Kannski er það af því að ég er frjálshyggjumaður.
Við þurfum ekkert að banna hvítum að fara til Afríku. Efast um að einhver vilji vera þar.Greinilega ekki tilkomið vegna greinarinnar heldur persónulegrar andúðar þinnar á þessu fólki.
Ekkert að hiphoppi en flest öll þessi tónlist fer á endanum í einhvers konar glæpasamtökÞeir voru allir glæpamenn áður en þeir fóru út í tónlist.
hnattvæðingu Íslamista sem er mun verra en smáglæpirnir sem gangsterarnir gera.Enda hef ég aldrei varið trúarbrögð.
þeir eru 15-20% af BNA núna og taka samt 50% fangelsisplássa í BNA? úfffOg eru fangelsis mál í BNA allt í einu marktæk?