“Put the bunny back in the box”
9/11
Hvort haldiði að USA eða Al-Quaida (eða whatever hvernig það er skrifað) hafi stjórnað þessum árásum? Endilega komið með góð rök ;)
“þá þarf að taka til hjá þessum öpum”
Sem dæmi voru tveir breskir SAS menn handteknir eftir að þeir höfðu verið að skjóta á íraska borgara klæddir sem arabar.fannst þetta bara ekkert passa inní :/
Breski herinn réðst inní fangelsið til að ná þeim út áður en þeir gátu sagt neitt.
Meira það sem ég held útaf fréttum frekar en beinum heimildum. T.d. var ekki mögulegt fyrir WTC 1 og 2 að falla með frjálsum fallhraða vegna flugvélanna,
a.m.k hundrað manns staðfesta sprenginar í kjöllurum byrringanna áður en flugvélarnar rákust á.
WTC 7 hrundi inn í sig, nákvæmlega eins og gerist þegar byggingar eru sprengdar, útaf eld á 3 hæðum, í 40+ hæða byggingu!!!
Svo hafa ekki fundist neinar flaksleifar hvorki í pentagon né pensylvaníu.
“spá”
Útaf Styrktarbitum milli ég man ekki nákvæmlega hvað margra hæða. Hvað með það sem hefur verið sagt svo oft, að stálið hafði bognað og bráðið útaf flugvélaeldsneytinu þegar enlsneytið getur það ekki. Vísindalega sannað.
Nei það er rangt hjá þér, fólk heyrði margar sprengingar ÁÐUR en flugvélarnar rákust á.
Það var víst eldur. Og hvernig í fjandanum hrundi þessi skýjakljúfur?
Í 9/11 skýrslunni var ekki einu sinni minnst á þessa byggingu!!
GUÐ MINN GÓÐUR! Þetta samsæri er stærri en ég hélt!
FEMA og NIST tóku þessa byggingu sérstaklega fyrir og skiluðu af sér ítarlegum skýrslum. Ekki láta eins og þessu hafi verið sópað undir teppið.
Veistu afhverju WTC 7 er ekki stór frétt? Það dó engin. Það er svo einfalt.
Ég meina, hvað viltu? Tvær gríðarstórar byggingar hrynja og rúmlega 3000 manns látast í þeim en þú vilt fjölmiðlar beini athygli sinni að mannlausa húsinu við hliðina á . JÁ, ÞAR ER FRÉTTIN!
Tilvitnun:
Útaf Styrktarbitum milli ég man ekki nákvæmlega hvað margra hæða. Hvað með það sem hefur verið sagt svo oft, að stálið hafði bognað og bráðið útaf flugvélaeldsneytinu þegar enlsneytið getur það ekki. Vísindalega sannað.
Já, það er vísindalega sannað að stálið hafi ekki getað bráðnað útaf eldinum. Það er líka vísindalega sannað apar geta ekki flogið og það er vísindalega sannað að hvolpar og sólskín lækna ekki krabbamein, en það er í sjálfu sér algjörlega tilgangslaust að taka það fram. Afhverju? Jú, afþví að það er enginn að halda því fram að apar geti flogið og að kraftaverkalækningin við krabbamein séu hvolpar og sólskin, og það er, andskotinn hafi það, enginn að halda því fram að burðarbitarnir hafi bráðnað. Þetta er strámaður sem fólk eins og þú hefur búið til.
Það sem er hinsvegar ekki vísindalega sannað er það að WTC hafi ekki getað hrunið útaf árekstur tveggja farþegaflugvéla. Það er bara vitleysa og mér þykir leiðinlegt að þurfa að greina þér frá því að meirihluti vísindasamfélagsins er þér algjörlega ósammála.
Tilvitnun:
Nei það er rangt hjá þér, fólk heyrði margar sprengingar ÁÐUR en flugvélarnar rákust á.
Ég hef heyrt um einn mann sem segjist hafa heyrt sprengingar áður en flugvélarnar klesstu á. Gætu verið fleiri, ég veit það ekki. En ég verð eiginlega að krefjast þess að þú sýnir mér heimildina sem þú styðst við þegar þú segjir að hundruðir manna hafi heyrt sprengingar áður en flugvélarnar klesstu á.
Tilvitnun:
Það var víst eldur. Og hvernig í fjandanum hrundi þessi skýjakljúfur?
Auðvitað var eldur. Ég var að setja útá þá fáránlega fullyrðingu þína að hann hafi verið á 3 hæðum. Það er bara vitleysa.
Slökkvuliðsmenn sátu og horfðu á bygginguna brenna því það var einfaldlega ekki nokkur leið fyrir þá að komast nálægt henni.
Tilvitnun:
Í 9/11 skýrslunni var ekki einu sinni minnst á þessa byggingu!!
GUÐ MINN GÓÐUR! Þetta samsæri er stærri en ég hélt!
FEMA og NIST tóku þessa byggingu sérstaklega fyrir og skiluðu af sér ítarlegum skýrslum. Ekki láta eins og þessu hafi verið sópað undir teppið.
Veistu afhverju WTC 7 er ekki stór frétt? Það dó engin. Það er svo einfalt.
Ég meina, hvað viltu? Tvær gríðarstórar byggingar hrynja og rúmlega 3000 manns látast í þeim en þú vilt fjölmiðlar beini athygli sinni að mannlausa húsinu við hliðina á . JÁ, ÞAR ER FRÉTTIN!
Vertu ekki svona siðblindur,
þetta er ekki möguleiki að flugvélar geti flogið bara svona yfir New York Borg án þess að vera spurðar um neitt áður en þær koma inní bandaríska flughelgi
Flugvéla bensínið brennur ekki við helming þess hita sem þarf til að byrja að hreyfa eitthvað við stáli.
Þó að þessir fréttamenn töluðu bara um WTC 1 og 2 áttu þeir að tala líka um WTC 7
afhverju helduru að yfir 50% af bandaríkjunum viti ekki af N.Ameríska gjladmiðlinum Amero ???
Útaf aðeins einn óháður fréttamaður í bandaríkjunum er búin að tala um hann opinberlega.
Ef þú átt fjölmiðla stjórnaru öllu, hvernig missir fólk og fær skoðanir á hlutum og fólki ? Gegnum fréttir. “Dæmi” þú sérð í fréttum að Bush hafi gefið 300 milljónir til hjálpar börnum í afríku, þar sem að hann Á fjölmiðla, (eða er á samning hjá fólkinu sem á þá) þá er einblínt á það, mótframbjóðandi hans er síðan sýndur á næturklúbb farandi heim með hóru sem fattast svo eftir kosningar að er systir hans sem hann var að ná í útaf hún var dregin þarna inn af einhverju liði sem vinnur líklelegast fyrir Bush.
Það er komin tími til að hugsa……
Ja, svo fynst mer það otruleg tilviljun að EINA velin sem hrapaði var su sem atti að fara a hvita husið… Skritið? Ef eg væri bush þa myndi eg ekki heldur vilja eiðileggja hvita husið.
Svo annað, 15min eftir flugtak verða flugmenn að tilkynna astand velarinnar - og eftir það a 15min fresti. Samt tok enginn eftir neinu? Hvar var lofthelgisgæslan þennan dag? Þegar 2 “Boing” þotur flugu yfir New York an þess að hafa leyfi.
Svo annað, 15min eftir flugtak verða flugmenn að tilkynna astand velarinnar - og eftir það a 15min fresti. Samt tok enginn eftir neinu? Hvar var lofthelgisgæslan þennan dag? Þegar 2 “Boing” þotur flugu yfir New York an þess að hafa leyfi.
En þetta er rett hja hinum gaurnum, hef horft a margar heimildamyndir um þetta.
Meðal annars þa sögðu margir að þeir hafi heirt 3-4 sprengingar i hvorum turnunum sekundum aður en þeir hrundu.
Svo hef eg einnig seð video (morg video og oll videoin staðfesta það sama ef þu skoðar nogu vel.) Og þa serðu að svona 0.2 sec aður en baðar velarnar lenda a turnonum þa blikkar ljos framan a flugvelinni og i turninn. - Folk taldi þetta vera einhverslags sprengja frá flugvelinni.
Svo var einnig bent a það að ein flugvelin sem atti að vera BOING - Var svort að neðan, ekki hvit einsog þær eru allar.
burðabitarnir i turnunum attu að þola allan andskotann - Og rett aður en turnarnir hrundu þa voru mörg vitni sem sau Lyftuna i einum turninum springa ut.
Eg er buinn að skoða teiknungu af turnunum sjalfur, sem synir burðabitana - byggingu milli hverja hæða (sem er LIKA fullt af burðabitum!)
Ef bitarnir myndu braðna, þa BOGNA ÞEIR, þeir hrynja EKKI beint niður, þeir voru það þykkir að það væri einfaldlega ekki mögulegt.
Flugvelarnar foru i litla bita þegar þeir lentu a turnunum, og samkvæmt skyrslum um burða/styrktarbitana þa ættu ekki einusinni helmingurinn af þeim að hafa bognað/brotnað.
Nei, einn pínulítill krumaður álhlutur?
þetta gat væri miklu stærra ef Boeing 757 þota hefði rekist þar á
plús hellingur af braki.
Allar myndirnar sem þú sýndir mér voru óskýrar eða nær myndir af litlum hlutum.
Það voru um öryggismyndavélar sem sjá þann hluta pentagon sem vélinn átti að hafa rekist á en ríkið hefur neitað að sýna neina af þeim.
þú veist, RANNSÓKN í gangi (það voru víst einhverjir kjánar sem vildu rannsaka þetta 11. september mál), og hafa nú verið gerð opinber
Ekki vera ásaka mig um að bulla, kemur úr hörðustu átt.
NEI, rannsókninni er lokið og myndböndin hafa ekki verið gerð opinber.
Hversu mikið vægi hefur myndbandsupptaka af atburðinum?
Miklu.
Að raunverulega hafi Boeing 757 þota lennt á Pentagon en ekki t.d. stýrð vél klædd sem AA vél og mundi því því skilja eftir sig þannig brak.