Það er óásættanleg og ógeðslegt sem aðeins hefur í för með sér fleiri smitanir og fleiri dauðsföll.
Þér blöskrar svo að þú færð ekki stjórnað reiði þinni, en þetta finnst þér ógeðslegra heldur en að það sé eitthvað óupplýst og blint trúarofstækislið úti í Afganistan sem vill drepa þig og þína fyrir að vera heiðingi, ekki satt? Svo ekki sé minnst á þetta sé ógeðslegra en að það séu ofstækismúslímar sem eru innflytjendur í nágrannaríkjum okkar sem vildu helst leggja niður sósíaldemúkratísk lýðræðisfyrirkomulag okkar og koma á fót klerkísku einræðisríki með úreltum og ómannsæmandi Sharia-lögum. Það er ekki jafn ógeðslegt er það?
En vissulega er þetta rangt hjá kirkjunar mönnum, en þar er ekki verið að beinlínis segja fólki að það eigi að drepa trúleysingja og fólk sem aðhyllist önnur trúarbrögð. Auðvitað er þetta ofstæki hjá katólsku kirkjunni og fáránlegt, en ekki jafn slæmt og mikið og ofstækið hjá múhameðstrúarmönnunum.
Ekki myndi prestur fara inn í smokkaverksmiðju með sprengjubelti og sprengja sig til að komast til himna. Þvert á móti. Grunnhugmyndin er að vera á móti smokknum til að koma í veg fyrir ‘morð’, en ætla ekki að verja þetta trúarofstæki og mér finnst þetta vissulega vera fáránlegt hjá þeim.
Sökum þess að við eigum peninga, fjölmiðlana og vopnin þá erum við ekki að sprengja okkur eins og múslimarnir.
Þetta er bara rugl, það er ekki jafnmikill trúarhiti hjá vesturlandabúum eins og hjá múameðstrúarmönnum, amk ekki hjá jafn stórum hópum fólks þó að allstaðar séu öfgatrúarhópar.
Það er ekki (ekki lengur amk) við lýði hjá okkur að drepa fólk fyrir að trúa ekki á Guð. Þetta sem þú ert að vitna í, Íraksstríðið og önnur vonlaus dæmi, eru eins og ég sagði áðan; ekki trúarstríð heldur pólitísk efnahagsstríð.
Vesturlönd eru ekki að fremja trúarleg hryðjuverk í nafni Krists með fjölmiðlum, peningum, sprengjum og flugskeytum. Annað en íslamísku hryðjuverkamennirnir, en eftir því sem ég best veit eru ofbeldisverk þeirra unnin í nafni trúar og Guðs. Eða ertu ósammála því?