Mér finnst persónulega Dominos pizza mjög góð. Einu sem toppa þær alltaf eru Pizza hut og stjörnutorg pizzan en þær kosta nú alveg slatti mikið meira svo…
Og verðið lækkar ekkert mikið við megaviku, bara hentugleikinn.
Og Eldsmiðjan, með betri pizzastöðum landsins. Annars finnst mér Hrói Höttur í Hafnarfirði vera með mjög góðar pizzur. Það eru reyndar nokkur ár síðan ég borðaði þar síðast en þær voru allavega góðar þá.
Ég er nú ekki svo ósáttur með verðið. Mér finnst líka heimatilbúin pizza best (ef hún er gerð rétt, eins og mamma gerir!).
Hins vegar finnst mér ömurlegast að á Selfossi er bara einn pizzustaður eftir að Pizza 67 fór á hausinn, og það er Hrói Höttur. Seinasta laugardag pantaði ég mér pizzu klukkan 18.35 en hún kom ekki fyrr en um 21:15, tæpum 3 tímum síðar.
Kaupið ykkur bara Nordica pizzaofn sem fæst í Elko. Úr honum koma mjög góðar pizzur og maður sparar slatta pening. Þ.e.a.s ef maður er mikið fyrir pizzur.
Shellskálinn á Egilsstöðum er alveg með þetta. Fyrir utan að vera með bestu 16" sem ég hef smakkað þá kostaði hún bara 1510kr(ef það eru 2 áleggstegundir) með 2l pepsi/pepsi max/appelsíni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..