Hef bara verið að taka eftir því að margir sem ætluðu að sniðganga vörur Smáís ætla sér svo að kaupa næturvaktina á dvd. Vá hvað ég ætla hrósa ykkur fyrir löng mótmæli.
PS: Hef ekki keypt smáís vöru frá því þeir kærðu dc++ (nema nátturlega helvitis rúv)
Bætt við 28. nóvember 2007 - 11:44 bara varð að kommenta á þetta fannst þetta svo kjánalegt vegna allra yfirlýsingana hjá notendum í síðustu greinum og korkum
Þannig Smáís græðir á öllu? Öllum sjónvarpsstöðunum, útvarpinu, dvd-diskum, cd, kasettum, vhs…og bara öllu? o.O Líka erlendum stöðvum og svona gervihnattadæmi?
Það er ekki bara rúv, það er líka 365 sem er stöð tvö, Fréttablaðið eða á ég kannski að segja auglesýngablaðið eða feminstablaðið(það er það sem þetta sorlega draslblað er) MBL=Bestir!
það er nú hægt að svindla á þessu í einhvern tíma allavega.
Planið er það að þegar maður flytur af heiman þá er maður ekkert að tilkynna að maður eigi sjónvarp. síðan kemur Rúv og bankar upp á og spyr hvort þú eigir sjónvarp, þá segir þú nei ég á ekki sjónvarp og rúv getur ekkert gert. Það heyrði ég allavega.
Sjálfstæðisrblaðið það er liðin tíð veistu hverjir eigendur eru? Útgáfufélagið Valtýr hf. 20,3% Ólafsfell ehf. 16,8% Forsíða ehf. 16,7% MGM ehf. 16,7% Garðar Gíslason ehf. 12,7% Björn Hallgrímsson ehf. 16,7% Þetta er ekkert meira sjálfstæðisblað en framsóknarblað eða hvað?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..