hvernig væri nú að þið anti-rasistar, hverjir svo sem þið eruð lituð aðeins á mannkynssöguna…. [og þá meina ég lengra en 1944]
í hvert skipti sem uppi hefur verið öfgafullur og fámennur hópur fólks, og annar hópur komið upp sem skilgreinir sig sem ÓVIN þess hóps, þá fyrst verða öfgarnar og ófriðurinn mikill…..
tökum eitt dæmi….. [sem er reyndar ekkert sérstaklega úr mannkynnsögunni]
Áfengissjúklingurinn hlustar ekki á þann sem hefur sett sig upp á móti honum….. t.d. félaga sem segir honum að hann skammist sín fyrir hann og vilji ekkert með hann hafa……. og reynir jafnvel að svipta hann sjálfræði..
Hann er miklu líklegri að hlusta og taka mark á einhverjum sem nær honum stendur…. t.d. hlutlausum aðilla, eða jafnvel einhverjum sem hefur lent í sömu aðstöðu og náð sér úr henni.
Það er einhver sem talar við hann, ekki með óvirðingu og forsmán, heldur sem manneskju….
Ég er þeirrar skoðunar að sjálfyfirlýstir anti-rasistar geri lítið annað en að búa til meiri ófrið, heldur en er fyrir vegna rasistana…..
Ef við göngum út frá því að meirihluti þeirra sem gætu mögulega talist vera rasistar eða öfgakenndir þjóðernissinnar, séu ef til vill þröngsýnir, eða fáfróðir…. þá gerist það oft fyrir þá sem upplifa sig upp á kant við þjóðfélagið eða umhverfi sitt..
nýjar aðstæður eins og útlendingar í þeirra landi ýta undir þessa tilfinningu og viðkomandi tekur afstöðu til þess að skilgreina sjálfan sig í því umhverfi….
ef til vill finnur rasistinn sér slíkar öfgakennda afstöðu einmitt vegna þess að það veldur usla og gerir hann stærri mann…. fólk fer að ræða meira við hann, og hans skoðanir fara að skipta aðra máli….
Þótt að það séu neikvæð viðbrögð, þá er einstaklingurinn einfaldlega kominn í þá aðstöðu að vegna þess að hann upplifir sig í neikvæðu samhengi við samfélagið þá eru viðbrögðin sem hann fær eðlilegt framhald af því
við sjáum mjög mörg dæmi þess að fólk er tilbúið til að gera jákvæða og neikvæða hluti bara til þess að láta taka eftir sér….
það er mín skoðun að þeir sem stilla sér síðan upp á móti þessum hópi fólks, sé einmitt að réttlæta fyrir þeim afstöðuna… “nú það er verið að taka eftir mér…. eitthvað hlýtur þetta að vera á réttri leið”
anti rasistar ættu líka að hafa það í huga að þessir aðillar, t.d. eins og félag íslenskra þjóðernissinna ganga út frá því að þróunin í þjóðfélaginu séu EKKI á réttri leið og búast þar af leiðandi við mótlæti……. og þegar öfgakennt mótlæti kemur, t.d. í formi afkáralegs dómsmáls, eða anti rasista sem vill banna þá þá fær málsstaðurinn á sig byltingarsvip, og píslarvottar fæðast, sem gerir svo lítið annað en að laða fleiri að málstaðnum….
mitt innlegg inn í þetta er eftirfarandi:
when there's action, there's re-action……
if there is no remarkable re-action, there must have been no remarkable action
[þýði sá sem nennir... geisp :)]
p.s. mig langar þó að benda á að um allt annan hlut er að ræða þegar viðkomandi aðillar eru farnir að beita ofbeldi…… allt annan hlut.
En þó er ég þeirrar skoðunar að gjörsamlega ekkert vit sé í að refsa einhverjum öðruvísi fyrir ef hann lemur þeldökkan mann í höfuðið, eða hvítann mann.
Báðir finna jafn mikið til, sama hverjar ástæður gerandans eru og báðir eiga skilið jafn mikið réttlæti…… það er nefnilega jafnrétti.<br><br>p.s. ég mæli lög