ok flugvélabensínis rökin, einfalt svar það sem var í tönkunum fuðraði allt upp við sprenginguna þú veist RISASTÓRA ELDKÚLAN á sjónvarpsskjánum, það var mikill svartur reykur en sáralítill eldur eftir það, fljótandi brennandi eldsneyti er einsog vatn það lekur niður stiga og lyftugöng en það eruengar tilkynningar um að sést hafi brennandi eldsneyti í liftugöngunum eða stigum, endilega bentu mér á ef þú finnur.
Ég trúi engu í sambandi við þetta 9/11 nema þeim staðreyndum sem liggja fyrir.
og enn og aftur ég var ekkert að talaum flugvélarnar bara þann vitnisburð tuga einstaklinga almennings, slökkviliðs og lögreglumanna fréttamanna o.s.f. nema þetta fólk sé allt að ljúga, þeas að það hafi ekki verið neinar sprengingar þá bíð ég enn eftir rökréttu svari.
ekki vera að flækja maálið með öllu hinu bullinu, fck bin laden fck bush, bara hvaða fkn sprengingar voru þetta?
það eru engar sannanir fyrir því að það hafi verið sprengjur að sama skapi og að það eru engar sannanir að það hafi ekki verið sprengjur ef vilt fara í hártoganir um sannanir.
Sérstaklega þar enginn fékk að skoða brakið almennilega nema opinberir aðilar áður en það var flutt burt.
það eru 600.000 írakar búnir að deyja af völdum ákvarðana sem teknar voru í framhaldi af þessu “911” svo móðgun vááá where is your bleeding heart for them, skoðaðu videó með jersey girls, ekkjur manna sem dóu í 911 og baráttu þeirra fyrir að einstaklingar innan stjórnvalda hætti að reyna að ljúga að þeim, ég myndi segja að það hlyti að sama skapi að vera móðgun við þessar ekkjur að kalla þá vitleysingja af því þær kokgleypa ekki við öllu því sem kemur útum óæðri endann á þarlendum pólitíkusum sem er í þeirra tilviki ekki sá neðri.
já og ekki æsa þig of mikið upp, fólk hneigist jafnan til nafnakalla þegar það er æst, rólegur kallinn hehe