Ef að einhvern vegin á undraverðan hátt verður kjarnorkustyrjöld hvaða lönd myndu “eyðast”? mitt álit myndi vera Bna,Rússland,mið-austurlönd,ísrael,kórea og kína
Já en bara svona pæling lengst út í buskan en eins og Stalín sagði ef 1 maður deyr það er hryllingur ef milljónir deyja það er bara tölfræði annars er þetta bara langsótt pæling
Ertu þá að segja að þessi lönd séu lönd sem ekki yrði hjálpað? Það er fáránlegt að segja “flest lönd nema…” og telja upp nokkur lönd. Það eru mörg hundruð lönd í heiminum.
Það held ég ekki. Tvö lönd myndu ekki bara skjóta. Þetta er keðjuverkun. Hin löndin gætu ekki bara setið og horft á því þau myndu líka lenda í hótunum og þvílíku.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Já en segjum að þú sprengir eina í París hversu mikið í kringum hana skemmist líka? Þetta eru stærri sprengjur en notaðar voru í Japan.
Bandaríkin eiga var um 200 stykki líka þannig að löndin í kringum Kína eða Rússland mynd lenda illa í því ef allt fer á versta veg eins og gaurinn sem spurði korkinn var að pæla í.
En já, ég þarf samt að draga svar mitt tilbaka. Engin pæling fór greinilega í það.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hefði Kalda Stríðið þróast yfir í Heisstyrjöld myndi eitt landið væntnalega nuke-a hitt landið. Það landi hefði þá counter-attackað svo hvað sem hefði gerst hefðu Sóvétríkin skotið sprengjum sínum á staðsetningarnar sem þeir voru með. Það er talið mjög líkegt að Keflavík hefði verið skotin. Þá værum við flest öll dauð =D
Meira Trivia:
Ef að kjarnorkustyrjöld á sér stað er líkegt að netið muni falla. Það væri samt líklega hægt að laga það einn daginn en samt væri gaman að fylgjast með hvernig fólk spjaraði sig núna þegar allir binda sig svona við netið (ef maður væri ekki skít-dauður, það er… sem væri líklegt). Stór hluti samskipta gerast í gegnum það og mörg fyrirtæki gera öll sín viðskipti í gegnum það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..