IanAnderson
Er hann hættur sem stjórnandi hér á /deiglan?
Ég hef nú sjaldan séð hann tala án þess að vera með rök á bak við sig.
plz láttu mig bara í friði takk bless
Ég vitnaði í heimildir og ég útskýrði vel hvað ég var að meina. Meðan þú sagðir að ég væri með rökleysu og gast ekki afsannað neitt sem ég sagði.
Þú verður að skoða skilgreininguna á klámi og erótík.
Diana Russell
Klám er efni sem sýnir kynlíf og/eða afhjúpuð kynfæri í tengslum við misnotkun og niðurlægingu þannig að slík hegðun sé studd, látin óátalin eða jafnvel hvatt til hennar.
Héraðsdómur í máli Sigurðar John Lúðvíkssonar
Lögð er áhersla á að sýna kynfæri karla og kvenna, kynmök um leggöng og endaþarm, munnmök, sjálfsfróun og fjöldakynmök, allt á ögrandi hátt … Myndskeið eru dregin á langinn og kynfæri sýnd í nærmynd við kynmök … án þess að séð verði að það þjóni neinu augljósu markmiði en því að sýna kynlífsathafnir. Listræn eða bókmenntaleg tjáning ástar var ekki sýnileg í þeim myndskeiðum, sem skoðuð voru.
Ef þú veist hvað klám er þá veistu líka að það eru engin 90% af karlmönnum í heiminum sem horfa á það.
Ég ætla nefna dæmi. nýtt krabbamein verður til og rannsóknir sýna að sérstakir tómmatar orsaka krabbann. 90% af heimbyggðini hafa borðað tómmata en ekki þessa sérstöku tómmata og ekki svona mikið.
Kynferðisglæpir jukust eftir að klámið kom á markaðinn.
Svo til að taka þetta saman þá er hægt að segja að menn sem horfa á of mikið klám í þeim skilningi eins og hún leggur fram eru meiri líkur á því að sú manneskja verði gerandi í kynferðisglæpum.