Öllu má ofgera innflytjendur skapa vaxtaverki í samfélaginu og sumum er illa við vaxtaverki, enda sitt sýnist hverjum, og hverjum þykir sinn fugl fagur, þótt hann sé bæði ljótur og magur o.s.f. eðlilegt að fólk hafi skoðanir á innflytjendum einsog öðru, slæmt ef umræða sem er gagnrýnin á ýmislegt sem tengist innflytjendum og málum þeim tengdum sé höndluð einsog tabú og þeir sem tjá sig um þá hlið á málinu séu úthrópaðir rasistar, því það eru 2 hliðar á öllum málum og ef það er bara rætt um jákvæðu hliðarnar á innflytjendamálum þá er verið að skapa ójafnvægi í málefninu og þótt eitthverjir myndu vilja etv afsaka það sem einsskonar jákvæða mismunun þá er mismunun í hvaða formi sem er neikvæð og leiðir að mínu mati ekkert nema illt af sér.
Höldum ekki stimplum á lofti yfir fólki hvort heldur það er útlenskt eða gagnrínið á innflytjendamál allir hafa rétt á sínum skoðunum hvort sem okkur líkar það betur eða verr, verum málefnaleg og færum rök fyrir því sem okkur finnst og þá er hægt að komast hjá allskyns misskilningi og leiðindum.
amk það er svona nokkurnveginn það sem mér finnst, er ekki í forsvari fyrir neitt nema sjálfann mig :)
Bætt við 24. júlí 2007 - 15:50
varðandi “..og leiðir að mínu mati ekkert nema illt af sér” þá á ég við til lengri tíma litið því það er bara verið að velta vandanum á undan sér með því að vera ekki bara litblindur heldur bláeygður og -fga umburðalindur já það eru öfgar til á báða bóga og allt er gott í hófi einsog með allt annað.