til hamingju hafnfirðingar, þið stóðið ykkur frábærlega….
og til hamingju íslendingar fyrir að standa á okkar máli í sambandi við umhverfismál :D
alveg út í hött að halda því samt fram að “meirihluti Hafnfirðinga” hafi verið á móti stækkun.
Skemmtileg lesning :)Þetta voru þá ekki með öllu tilgangslaus skrif :)
að sjá gott fyrirtæki á við Alcan vera dregið niður í súginn
Ég get fullyrt að um 30%-40%Getur ekkert fullyrt ef þú hefur engar heimildir. En ef þú hefur ekki tekið eftir því er 30% aðeins brota brot af mannskapnum sem er eins og eg sagði úr reykjavik eða umþabil 70%. Þannig þú ert pretty much að segja það sama og ég meiri hluti hagsmunana fer til reykjavik á kostnað natturunar í hafnarfirði.
vá talaðu meiri rugl og vitleysu. Hagstofan kann að reikna ekki þú.Þetta gerir það að verkum að ég kallaði þig retarded.
getur þetta álver drullað sér í burtu.Þetta líka.
Hvað varðar álframleiðslu í heiminum þá er 55% af öllu áli í heiminum framleitt með endurnýjanlegum orkugjöfum. Heimsframleiðsla á áli á ári eru u.þ.b. 24 milljón tonn á ári. Það skiptir heiminn engu máli hvort að 280 þúsund tonn meira eða minna verður framleitt í Hafnarfirðinum.Ég tek þetta frá póstinum þarna. Mín spurning kemur, ef þetta 280þúsund tonna ál skiptir engu, skiptir sú gróðurhúsaáhrif sem það gefur frá sér einhverju? Þetta er jú meira að segja minna en 0.01% af gróðurhúsaáhrifum sem áliðnaðurinn gefur frá sér(Straumsvík mengar mun minna en mjög mörg önnur álver). Auðvitað skiptir þessi mengun máli, rétt eins og álið svo stærð áliðnaðarins kemur þessu ekkert við.
Á móti því kemur að haugur fólks missir af góðri og vel launaðri vinnu og atvinnulíf fær ekki að blómstra eins mikið.
Álið mun hvort sem er vera gert, á Íslandi eður ei svo umhverfissinnar voru svo snjallir aðláta það í staðinn fara til annars lands sem mun að öllum líkindum ekki vera jafn gott í að halda gróðurhúsaáhrifum niðri. Því það sem heilalausi múgirnn heyrði ekki hjá Ómari og öllum þeim hálfvitum sem ákváðu að fara í kostningarbaráttu litandi Alcan sem djöfulinn var að Alcan er með eina af bestu nýtni í heiminum á ál gert/mengun. Svo jibby til hamingju umhverfissinnar meiri gróðurhúsamengun! YES!Álcan er nú ekki bara á Íslandi þeir eru líka í öðrum löndum. Álcan er ekki íslenskt fyrirtæki. Álcan er að gera álver í öðrum löndum svo þetta er ekki tap fyrir umhverfisinna á Íslandi.
Aftur til hamingju umhverfissinnar.Já, þakka þér fyrir.
Þetta álver er einfaldlega timaskekkja og er nánast komið inn í bæinn.LOL, góður :)
afturkipp og atvinnuleysi..