2000 vísindamenn frá sameinuðu þjóðunum urðu sammála um það
Þessi tala er ekki sönn. Í fyrsta lagi voru þetta ekki allt vísindamenn heldur flestir bara skrifstofufólk. Í öðru lagi voru líka vísindamenn sem sögðu sig frá þessum “samtökum” en þeir eru samt taldir inn í þetta.
Það er til heimildamynd gerð af BBC sem er um 70mín og heitir hún víst ‘The great global warming swindle’. M.a. er fjallað um það sem Al Gore segir frá og samsinnt því að margt er rétt en hann fer líka rangt með nokkra hluta og suma mikilvæga hluti hreinlega sleppir hann því eins og góðar áróðursmyndir eru þá eru ekki sýndar báðar hliðar málsins.
Sjálfur hef ég bara séð fyrsta hálftímann af henni en ég veit að hún er sjáanleg á video.google.com
Við höfum aukið útblástur Co2 rosalega mikið.
Hann er samt ekkert mikið meiri en fyrir 100 árum þegar allt var morandi í námum. Þær menguðu miklu meira en verksmiðjur gera nú.
eitt eldgos varir bara í stutta stund jarðfræðilega og loftslagslega séð.
Fyrst þú segir þetta þá pældi ég í einu. Næst stærsti CO2 valdurinn á eftir hafinu eru bakteríur og aðrar rotverur því mikið CO2 losnar þegar rotnar. T.d. bara þegar lauf falla á jörðina.
Ef einhver myndi þá sem sagt sprengja kjarnorku- eða vetnissprengju sem myndi hafa í för með sér væntanlega fleirri spreningar af sömu gerð, þá yrði líklegast röskun líka í jafnvæginu því allt í einu er mun meiri rotnun á stuttum tíma :/