er þá málið semsagt bara að hverfa af vettvangi og skilja allt í óreiðu eftir sig ? Eða ætla þeir að gera eins og í Víetnam Bomba allt landið í stærstu sprengjuárásum ever.
Er ég með þeim fáu sem finnst þetta vera algjör vitfirring. Sjör gæti verið að allir rói sig allt í einu þegar herinn fer, enn þeir hljóta að fá meiri tíma til að koma stöðugleika á ef svo fer ekki. Vona samt að þetta endi allt vel og að Írak verði land blóma og súkkalaði lækja aftur.
Ég held að hann hefur fleiri en einn starf, þá er ég ekki að tala um að hann fer að þrífa eitthvað. Ég þekki þennan mann ekkert persónulega en ég hef heyrt ræðurnar sem hann heldur og þau eru ömurleg, ég hefði kannski geta skrifað betri en ræðu, ég fatta ekkert hvað hann segir en ég held að það sé vegna þess að hann segir ekki neitt. Margir halda því fram að Bush er líka versti forseti í sögu BNA og það skil ég mjög vel.
Það reddar öllu, if we cant see it it´s not there. Bandaríkin eru alltaf að þessu, eða hafa allavega gert þetta áður. Að ráðast inn í eithvað land og segjast ætla að frelsa þjóðina frá illum öflum en stinga svo bara af þegar þeir nenna þessu ekki lengur og skilja landið eftir í rústum.
Heimskulegasta ákvörðun sem ég hef séð Bandaríkjastjórn gera.. svo líta þessir hálfvitar eins og hetjur út í fjölmiðlum því þeir séu svo góðir við hermennina.. Þeir eru í hernum, fólk í herjum deyr líklega, ef fólk getur ekki verið nógu sniðugt að skrá sig ekki í herinn þá er það því nú eiginlega bara sjálfu að kenna, gæti frekar skilið ef að það væri herskylda.
Annars verður Írak bara ein risastór hryðjuverkamanna og illmanna þjálfunarstöð þegar bandaríkja her er farinn..
Og á meðan ég man ég studdi ekki innrásina í byrjun en ef þeir eru byrjaðir þá verða þeir að klára verkefnið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..