bíddu bíddu bíddu….
það má ekki kaupa bjór um leið og maður kaupir helgarsteikina, en mar má labba út á götu og kaupa sér hóru…
er ég sú eina sem finnst einhvað athugavert við þetta???
ríkið er 800% álagningu á áfengi, það er 800 sinnum dýrara en verðið sem heildsala ríkisins kaupir það á…. svo er Ísland eitt af mjög fáum, ef ekki eina landið sem er með þessa fáránlegu reglugerðir um áfengi… þú áttar þig á því að þegar amma þín var ung mátti hún ekki kaupa bjór…Því miður er þetta ekki rétt. Sá einmitt þessa unfjöllun og hún stenst ekki. Sala áfengis á Íslandi er ekki í höndum fagmanna og því er mikið farið eftir magni alkahóls í áfenginu þegar það er verðsett. Þetta kom einnig fram
mar fær ekki “allt í einu alkahólisma”, mar er í raun fæddur með það sem gerir mann að alka.. einhvað dæmi sem ég nenni ekki að útskýraÞetta er einnig ekki rétt Alkahólismi getur borist á milli ætta en hann er einnig áunnin óháð arfgengum kvillum.
já, það deyja miklu færri að kynsjúkdómum en útaf áfengi… en ef við stoppum aðeins og horfum á staðreyndir, þá er fólk sem stundar vændi í langflestu tilvikum fíklar sem eru að fjármagna neyslu… það deyja enn fleirri af völdum eiturlyfja….
Tilgángur frumvarpsins er að koma vændi upp á yfirborðið þar sem betur er hægt að fygljast með því
Þetta er einnig ekki rétt Alkahólismi getur borist á milli ætta en hann er einnig áunnin óháð arfgengum kvillum.
en það sem ég er að beinda á með korknum er að það má kaupa sér aðra manneskju út á götu en ekki bjór með matnum
ofbeldi, mannsal, fíkniefnaneysla og einfaldlega margir skuggalegir hlutir sem fylgja vændi…
sko, það eru ýmsir kvillar sem fylgja vændi, svo sem kynsjúkdómar já, en það er sennilega það minnsta… ofbeldi, mannsal, fíkniefnaneysla og einfaldlega margir skuggalegir hlutir sem fylgja vændi…