Þessi ágæta færsla segir allt sem segja þarf um þessar netlögregluhugmyndir Steina rauða.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Ekkert spennandi við þetta blogg. Það er fullt af skoðunum en engum rökum.
Kurt
Já, að sjálfsögðu. Þú ert að hunsa spurninguna um ábyrgð fullorðinana einstaklinga bara með því að draga barnaklám inn í þetta.
Kurt
Barnaklám er ekki framleitt með fullorðnum einstaklingum. Þetta er barnamisnotkun sem er fest á filmu og ætluð sem söluvara. Maður sem nýtir sér þjónustu þeirra “kvikmyndagerðamanna” sem eru viðriðnir barnaklámi eru að stuðla að frekari framleiðslu slíks efnis.
Kurt
Eins og ég hef sagt milljón sinnum áður, ef skaðinn er til staðar, bannið þetta endilega.
Kurt
Þegar það kemur að klámefni með fullorðnum, samþykkjandi einstaklingum, hvað er það sem réttlætir banni á því? Hvar er skaðinn?
Nei alls ekki… Ég er einmitt á þeirri skoðun að þeir sem standa að þessum iðnaði beri ábyrgð á verknaðinum. Og því skil ég ekki hvaða ábyrgðarleysi þú telur mig standa fyrir.
Einhvern vegin held ég að meiningin hjá þér sé sú að barnaklám sé framleitt af fullorðnum osfv…
En við vorum að tala um það að hýsa barnaklám á síðum en ekki framleiða það.
Við þurfum þá að gefa okkur skýrar skilgreiningar á hugtakinu “skaðsemi”, svo að frjálshyggju huggsuðir fari ekki að reita skegg sitt vegna “óréttlátra” frelsissviptinga, sem fylgja oft bönnum.
Ég er ekki að fara slá upp einhverju siðapostula skrifum, eða alhæfingar um réttlæti eða þaðan af síður hugsanlegar eða óhugsanlega skaðsemi.
Sumum fynnst réttlætanlegt að börnin sín skaðist á því að horfa á klám. Öðrum fynnst óskaðlegt að börnin sín horfi á klám. Öðrum fynnst óréttlætanlegt að börnin sín horfi á skaðlegt klám. Öðrum fynnst óréttlætanlegt að börnin horfi á skaðlaust klám.
KurtAllt í góðu, loks hef náð að skilja að þú sért hlintur því að refsivert sé að “nota” barnaklám. í hvaða tilgangi sem er.
Lastu yfir höfuð svarið mitt? Ég sagði orðrétt “Maður sem nýtir sér þjónustu þeirra ”kvikmyndagerðamanna“ sem eru viðriðnir barnaklámi eru að stuðla að frekari framleiðslu slíks efnis.”
Þetta á við um alla sem að nota barnaklám að einhverju leyti, sé það til að skreyta síðuna sína eða runka sér.
Kurt
Hættu þessu bulli. Tölum saman. Ef þú ert með einhverja punkta, koddu með þá. Hættu að drekkja mér í þessu tilgangslausa rugli sem hvorki þú né ég botnum nokkuð í.
En svo ég komi þessu aftur í upphaflegt samhengi, þá er það ekki réttlætanlegt að “ritskoða” efni er hugsanleg inniheldur barnaklám, sökum þess að ritskoðun þikir óholt siðgæði, og hugsanlega siðgæðis þvingandi? eða var ég að oftúlka eithvað í skrifum þínum?
Við vorum jú að fjalla um réttmæti eða órættmæti ritskoðunar. Og því þikir mér það tilvalið að velta upp því hvort að barnaklám mætti grassera á inntirnetinu undir þeim formerkjum að ritskoðun sé ekki réttlát? Eða er á annað borð hægt að refsa fyrir þau brot án ritskoðunar eða koma í veg fyrir þessi brot?
Skalgert herra, ég hef því ákveðið að svara ekki öllu bullinu í okkur, og halda mig við upphaflegt umræðuefni, um réttmæti eða óréttmæti ritskoðunar.
“En svo ég komi þessu aftur í upphaflegt samhengi, þá er það ekki réttlætanlegt að ”ritskoða“ efni er hugsanleg inniheldur barnaklám, sökum þess að ritskoðun þikir óholt siðgæði, og hugsanlega siðgæðis þvingandi?”
Kurt
Já, nefnilega. Þú ert að gera þetta aftur. Þú ert að búa til meiningu úr svörum mínum sem er alls ekki til staðar og vinnur svo útfrá henni til að flækja málin að óþörfu.
Kurt
Og hvað ef Marxismi væri ólöglegur? Væri ritskoðun að fjarlægja síður sem innihéldi efni af því tagi eða væri það réttmæt lögregluaðgerð?
Kurt
Ég held að bestu hliðstæðuna við skoðun mína á þessu máli megi finna í rétt lögreglumanna til húsleitar.
Kurt
þú víkkaðir umræðunefnið út í réttmæti eða óréttmæti ritskoðunar almennt, ekki ég.
Kurt
Ég er með hugmynd fyrir þig. Hvað segiru um þú talir bara fyrir mig. Það virðist vera algjört aukaatriði hvað ég segji við þig, þú lest bara það sem þú vilt út úr því. Talaðu bara fyrir okkur báða, ég skal bara fylgjast með á hliðarlínunum á meðan.
kurt
Og hvað ef Marxismi væri ólöglegur? Væri ritskoðun að fjarlægja síður sem innihéldi efni af því tagi eða væri það réttmæt lögregluaðgerð?
Munur á netsíðu og húsinu þínu, er meðal annars sá að húsið þitt er ekki miðill eða vetvangur fyrir almenning að þvælast á, en nersíða er það hinsvegar.
Ég, lögreglumaður og lítill sunnudagaskóla piltur höfum allir það sameiginlegt að geta skoðað netsíðu þína án þess að þurfa leitarheimild, eða leifi frá þér (og sumum tilfellum er ekki einusinn krafist ákveðins aldurs).. En hinsvegar er það annað dæmi þegar ég, löggan eða pilturinn ætlum heim til þín.”
En annars þætti mér það ágætis hugmynd að lögreglan mætti skoða netið eins og allir aðrir sem hafa aðgang að því, en þeir þyrftu heimildir til þess að loka síðum samanber og þeir fá heimildir til þess að troðast inn í hýbíli fólks, ef rökstuttar forsendur eru til þess
Já ég tek það á mig. Mig fannst bara á skrifum þínum að þú værir að gefa eithvað í ljós vegna þess að þú tókst sérstaklega fram: …. Eða “Réttmæt” lögreglu aðgerð.
En þú talar um skaðsemi séu næg rök fyrir boð og bönn (þá væntanlega í flestum tilfellum). Þá hef ég þá skoðun að börn geti skaðast á því að skoða efni er inniheldur klám eða þaðan af verri ófögnuð.
Ég er ekki persónuleg að mælst til alsherjar bann á klámi, heldur að mælast til þess að klámið sé ekki eins aðgengilegt börnum og netið býður uppá.
Nú veit ég ekki, hvaða upplýsingar þú hefur undir höndunum um hvað netlögregla Steingríms ætli að gera. En fyrir mér hefur það eingöngu verið útskýrt með því að takmarka klám á netinu.
Fyrir mér, væri nóg að lögreglumaður situr á skrifstofu og fylgist með að aðgengi á klámefni ná ekki til barna en bara fullorðna. Svo framarlega sem lögreglan sé ekki að hnýsast í persónulegar einkatölvur.
Kurt
Það má náttúrulega taka þetta til athugunar en þetta býður samt sem áður upp á spurninguna hvar endar ábyrgð foreldra og hvar hefst ábyrgð ríkisins þegar kemur að barnauppeldi?(ég þykist ekki vera með nein svör hvað þetta varðar, bara skoðanir sem gætu sveiflast til og frá með tímanum). Nú geta t.d. foreldrar keypt sér netsíur sem hamla aðgang barna að klámsíðum.
Nú hefur líka verið alfarið á ábyrgð foreldra að sjá til þess að börnin þeirra horfi ekki á bannaðar myndir. Ætti ríkið að taka þá ábyrgð á sig líka eða eru áhrif ofbeldismynda á börn ekki marktæk miðað við áhrif klámefnis?
Síðan er þessi “netlögregla” eingöngu til að hindra dreifingu barnakláms og “kláms” á íslenskum lénum.