Kompás
Hahahahaha enn einu sinni verður sannleikurinn deginum ljósar og fólk fær að sjá hið illa, vitskerta og hræsnisfulla fals sem menn eins og Guðmundur og þeirra GuÐ eru… hahahahahaha
Það er ekki hægt að skapa ekkert úr engu.
Maður þarf ekkert til þess að skapa hugsun.
Guð er hugsun, hugsun er ekki raunveruleg. Það er ekki hægt að skapa ekkert úr engu.
coot
Það er ekki möguleiki að hann sé ekki til vegna þess að annaðhvort skapaði Guð manninn, eða maðurinn skapaði Guð. Aðrir möguleikar eru ekki til, og fyrst önnur hvor af þessum kenningum er sönn, þá hlýtur a.m.k. einn Guð að vera til
… já ég tel þennann kompás þátt, sem byggði sitt mál upp á áþreifanlegum rökum og gögnum vera sönnun fyrir minni fullyrðingu með þessum korki.
Já þetta er auðvitað hræðilegt þessar hrikalegu ofsóknir sem Kristnir menn eru að verða fyrir í samfélaginu maður .. Þyrfti helst að fara að flokka mótmæli gegn Kristni undir hatursglæp bara er það ekki?
Já þetta er auðvitað hræðilegt þessar hrikalegu ofsóknir sem Kristnir menn eru að verða fyrir í samfélaginu maður .. Þyrfti helst að fara að flokka mótmæli gegn Kristni undir hatursglæp bara er það ekki?
Við tökum allt það góða sem þar er að finna sem lög en hið slæma einfaldlega hundsum við.
BessiB
Það kom ekki fram í kompáss að Guð minn sé fals enda er hann það ekki.
Það er bara einn Guð.
Ég veit allt um það en þú verður að eiga það við sjálfan þig ef þú trúir mér ekki.
Já, en ég ætla þér ekki að skilja það.
Ég fullyrði og er viss á mínu. Þið fáið ekki sannanir og ykkur leiðist það. Það snertir mig hins vegar ekki. Því sé ég ekkert vandamál við fullyrðingu mína.
BessiB
Það kom ekki fram í kompáss að Guð minn sé fals enda er hann það ekki.
einhver
Enda sagði hann þeirra guð…
BessiBÉg sé ekki hvernig ég get hafa verið að koma inn í umræðu með svari við andsvari sem beindist til mín.
Það er bara einn Guð.
Það er rétt en það gerðist ekki á sjö dögum í okkar skilningi orðsins dagur.Hvern andskotann þykist þú vita um það? Þetta er bara enn annað dæmi um heimsku trúnnar og fylgjendum hennar, þið fyllið bara í eyðurnar og breytið og lagið til eins og ykkur sýnist. Ef að Guð er almáttugur afhverju í fjandanum getur hann þá ekki skapað heiminn á sjö dögum í okkar skilningi á orðinu? Hver er munurinn ef hann er almáttugur?
Ég endurtek. Það er óendanlega ólíklegt að þú dettir í gegnum borð sökum skammtasmugs og þar af leiðandi mun það aldrei gerast.Hvernig veistu?
Ítreka jafnframt að í svarinu sem hann er að svara er einungis vísað í nútíma eðlisfræði engar trúarkenningar.Hvað kemur það þessu við? Ég hef tekið það klárlega fram hvað ég kallaði kjaftæði og útúrsnúning og hef aldrei kallað eðlisfræði kjaftæði. Afhverju heldurðu að ég færi að gera það?
Þér vil ég svo benda á að ég er ekki að snúa útúr heldur leggja fram rök fyrir því að Guð kom af stað Miklahvell því ella hefði hann ekki orðið. Þetta geri ég með því að vísa í samþykktar kenningar um Miklahvell og hegðun efna í smáheimi. Þér er velkomið að svara því.Rök þín hafa öll verið ónæg hingað til og ég tel mig hafa sýnt fram á það. Ertu með fleiri?
Þá ert það þú. Það að segja að eitthvað sé óendanlega ólíklegt er ekki málfræðivilla og ekki rökfræðivilla. Óendanleikin er stærðfræðilega skilgreint hugtak og notað sem slíkt í eðlisfræði. Hugtakið óendanlega ólíklegt er líka velskilreint og skilgreininguna á því gaf ég þér hér að ofan. Í ljósi þess svo að það eru áþreifanlegir hlutir sem eru óendanlega ólíklegt að gerist þá sést að þetta hugtak á rétt á sér. Þar kemur einmitt skammtasmug í stórheimi inn í umræðuna enda er það dæmi um hlut sem er óendanlega ólíklegt að gerist.
Ef þú svo legst yfir fræðin um miklahvell kemmstu fljótt að því að þar hefurðu annan óendanlega ólíklegan hlut. Það er hlutur sem getur ekki gerst í raunveruleikanum. Hann gerðist engu að síður og það er hinum ágæta vini mínum að þakka.
Allstaðar í heiminum eru mismunandi trúarbrögð, afhverju var enginn Kristinn í Afríku áður en trúboðar komu þangað? Afhverju vissi ekki nokkur maður í Ameríku af Guði og Jesús fyrr en Evrópubúar komu þangað? Hvað með Japan? Afhverju kom Guð aldrei þangað og sýndi þeim hvað hann er máttugur og góður? Eiga ekki allir að vera jafnir fyrir Guði?
Hvort er líklegra, að þessi Guð þinn sé í raun og veru til eða að hann sé einfaldlega svar mannsins við *spurningunum* sem hann gat ekki svarað?
Rök þín hafa öll verið ónæg hingað til og ég tel mig hafa sýnt fram á það. Ertu með fleiri?
Ef Kristni hefði aldrei náð til Íslands og við værum öll ennþá Ásatrúar þá myndirðu trúa á Óðinn og co og kalla þá guði þína og ,,fullyrða" að þeir séu til.
Siður er nú að sá sem spyr fyrst fái fyrst svar. En ekki geta allir svarað. Því lendir þetta á mér.
Það er svo þannig að menn sjá oftast sjálfir um að láta sig líta illa út. Það má til dæmis gera með því að tjá sig um hluti sem þeir þekkja ekki og þá sér í lagi eðlisfræði og tilvist Guðs.Allstaðar í þessum korki hefur þú verið að tjá þig um tilvist Guðs þrátt fyrir enga vitneskju um hana, þú ert segja frá því hvernig þú lætur sjálfan þig líta illa út.
Richard DawkinsTrú er óskynsamleg, úrelt, heimskuleg, ástæða ótrúlega margra slæmra hluta í heiminum og hún eflir órökrétta og óskynsamlega hugsun.
The advantage of science is that new evidence changes ideas, allowing the advancement of human knowledge, something that religion does not allow.
Ég hef ekki séð neinar heimildir fyrir því að Miklihvellur geti ekki gersts án hjálpar Guðs. Ef svo væri, og ef hann væri ,,óendanlega ólíklegur" eins og þú segir (ég hef ekki heldur séð neinar heimildir fyrir því að hann sé svona sjúklega ólíklegur þrátt fyrir að hafa lesið heila grein á Wikipedia), þá væru allir trúaðir sem finnast Miklihvellur vera góð kenning eða trúðu að minnsta kosti á einhverskonar æðri veru. Fyrir utan það þá er Miklihvellur ekki sannað fyrirbæri, bara kenning, og þó að hann væri ómögulegur án hjálpar Guðs, sem ég er svona 99.999% viss um að hann sé ekki þrátt fyrir fullyrðingar þínar, þá er ekki 100% víst að hann gerðist og þess vegna sannar þetta ekki tilvist Guðs.
Ég veit að þér leiðist að hafa lent í manni sem þekkir til eðlisfræði betur en þúÞú veist það já. Ert þú kannski alvitur líka? Þú virðist vita rosalega mikið sem þú getur ekki vitað. Mér leiðist það ekki, það er frekar skemmtilegt að horfa á einhvern sem hefur kynnt sér eðlisfræði misnota hana í nafni heimskunnar.
ef þú heldur því fram að þetta sé vísindalegt hugtak þá trúi ég því en ég veit einfaldlega ekkert um málið og hef aldrei séð neinar heimildir fyrir þessu hugtakiBentu mér á hvar ég neitaði því að óendanlega ólíklegir hlutir geta ekki gersts þarna.
Ég hef ekki séð neinar heimildir fyrir því að Miklihvellur geti ekki gersts án hjálpar Guðs. Ef svo væri, og ef hann væri ,,óendanlega ólíklegur" eins og þú segir (ég hef ekki heldur séð neinar heimildir fyrir því að hann sé svona sjúklega ólíklegur þrátt fyrir að hafa lesið heila grein á Wikipedia), þá væru allir trúaðir sem finnast Miklihvellur vera góð kenning eða trúðu að minnsta kosti á einhverskonar æðri veru. Fyrir utan það þá er Miklihvellur ekki sannað fyrirbæri, bara kenning, og þó að hann væri ómögulegur án hjálpar Guðs, sem ég er svona 99.999% viss um að hann sé ekki þrátt fyrir fullyrðingar þínar, þá er ekki 100% víst að hann gerðist og þess vegna sannar þetta ekki tilvist Guðs.Þetta er í annað skiptið sem ég quota sjálfan mig því þú getur ekki troðið því inn í þinn gjörsamlega lokaða heila það sem ég er að segja. Það er ekki hægt að finna betra dæmi um hversu lokaður þú ert heldur en það að þrátt fyrir að ég hafi endurtekið þetta þá geturðu samt ekki náð þessu. Sýndu mér heimildir því mér finnst þörf á þeim þar sem þú segir að Miklihvellur geti ekki gersts án hjálpar Guðs, ég hef ekki sagt neitt um hvort að Miklihvellur geti gersts eða ekki. Ef skilgreining þín á því að neita að meðtaka hugtök er að biðja þig um heimildir þá er ég bara orðlaus. Þvílík synd og skömm að þú sért að eyða súrefninu okkar.
Síðustu spurningunum getur fólk fengið svar við með því að lesa umræðuna. Ég er ekki í því að tyggja ofan í fólk hvað ég hef sagt.Sýndu mér tilvitnun þar sem þú setur trúnna í eðlisfræðilegt samhengi til að styðja mál þitt, ég hef ekki séð neitt þannig. Þú ert ekki að tyggja ofan í fólk hvað þú hefur sagt því þú sagðir það aldrei.
Kristni er aðal trúarbragð Íslendinga er búin að vera það í mörg ár auðvitað er kennt trúboð fyrir það trúarbragð sem tíðkast og flestir trúa á og markmiðið með þessum trúboðum í grunnskólum er að stuðla að friði og væntumhyggju.
að minnsta kosti skaltu koma með almennileg rök fyrir þessu and-trúboði þínu
eru engu fleiri en öfgavantrúarmenn, þeir sem að geta ekki haldið aftur af sér í svona umræðum og verða að benda á eitthvað sem gerðist fyrir mörgum öldum sér til rökstuðnings.