“Þjóðverjar, áttuðu sig engann vegin á því, hvað þeir gerður þegar þeir kusu Hitler fyrr en það var of seint. Þau litu á það sem hann bauð þeim, horfðu fram hjá því sem hann sagði t.d. varðandi Gyðinga, homma og Síguna.”
Það að átta sig á hlutunum og það að líta hjá þeim eru 2 mismunandi hlutir. Þjóðverjar ÁTTUÐU sig á því hvað var í gangi en LITU HJÁ því einfaldlega af því að Hitler lofaði þeim betra líferni, og þrátt fyrir það hvernig manneskja hann var, að þá stóð hann við það sem að hann lofaði.
Þú værir kannski tilbúin til að útskýra það hvernig Þjóðverjar hefðu mögulega ekki geta áttað sig á því hvað var í gangi? Gyðingum var gert að búa í svokölluðum ghettóum og einungis örfáir einstaklingar sem fengu að vera á meðal almennings. Gyðingar voru merktir sem slíkir og ‘venjulegum’ Þjóðverjum var ráðlagt frá því að eiga í nokkrum samskiptum við þá.
Það að hin almenni Þjóðverji hafi að öllum líkindum ekki vitað af útrýmingarbúðum Nasista er ‘beside the point’ einfaldlega af því að þeir ýttu undir það með því að líta undan.
“Kristnir höfðu ekkert með það að gera sem á miðöldum (væntanlega áttu við krossferðirnar etc)Kristið fólk á þessum tíma var upp til hóp ólæs, jám jafnvel aðalsmenn og konur. Kirkjan er sek um ódæði, Kirkjan, er sek um mannleg brot.”
Nei, ég átti ekki við Krossferðirnar. Krossferðirnar voru afrakstur miðalda, ekki valdur þeirra. Hvernig geturðu annars sagt að kristnir hafi ekki haft neitt með það að gera sem að gerðist á miðöldum?
Það sem ég átti við var að sjálfstæð hugsun var kæfð, fólki var refsað fyrir mannlegt eðli, nauðganir, pyntingar, Rannsóknarrétturinn, það er það sem ég er að tala um. Allt á þetta rætur að rekja til eins og þú réttilega bendir á, kirkjunnar og kristinna manna.
“Hefur þú íhugað eins og þú segir hversu hræðilegt þetta er, ef þú hugsar út í þetta, hversu stutt er í fall heimsins.”
http://seoblackhat.com/upimage/tinfoilhat.jpg
Þegar að mannkynið endar á því að útrýma sjálfu sér (og að öllum líkindum flest öllu lífi í kringum okkur) að þá mun það örugglega hafa meira að gera með þinn hugsunarhátt en minn…
“Finnst þér þetta ekki óhuggnaleg þróunn, hvernig má það vera að heilu fræðinn féllu í gleymskunnar minni hjá þessum aðilum.”
Afturhaldssemi trúarbragða.
“Erum við næst, allt sem við höfum í dag, er svo brothætt, ef við fylgjumst ekki með. Islam er ógn við þína menningu og mína. Af hverju getu þú ekki séð það.”
Ég bara hlýt að vera svona heimskur því að ég á mjög erfitt með að tengja öfgahyggju beint við Islam, einfaldlega af því að hún fyrirfinnst í flestum trúarbrögðum og meira að segja líka í pólitískri hugsun.
“Af hverju hlustar þú á Islama fasista og tekur ekki mark á því sem er í gangi í Evrópu eða Evrarabíu, afhverju lætur þú eins og það sé ekki ljótur raunveruleikur í gangi.”
Jafnvel þó að ég hlustaði á ‘Islama fasista’ að þá tæki ég lítið sem ekkert mark á þeim. Eins og ég tók fram áður: ég tek ekki mark á ný-íhaldsmönnum og ég tek ekki mark á ‘Islama fasistum’ eins og þú vilt kalla þá.
“Liberalism er ekki næsta skref til nirvana. Spurðu Svíana og Hollendinga um um það. Nei íhalds eða miðjan er sjálfsagt betri leið.”
Enda tel ég að það sé ekkert Nirvana. Miðjan er það eina sem virkar og mun alltaf vera þannig.
Þú afsakar en íhalds- og afturhaldssemi er eitt það heimskulegasta fyrirbæri sem að fyrirfinnst og ef að það er eitthvað sem að drepur framsækna hugsun að þá er það það.
“Þú að venju ert skemmtilegur að skrifast á við, þó við séum ósammála.”
Ég veit ekki hvort að kaldhæðni skilar sér svona illa í gegnum netið eða hvort þú sért að meina þetta…