maður má ekki segja að manni sé illa við innfljytendur af því að þeir halda niðri láglaunastörfum í landinu og læra ekki málið.
Samkvæmt orðabókaskilgreinigu er Rasi, -a,-ar. Kynstofn, kynþáttur eða hópur einstaklinga með sama uppruna með sérstök einkenni.
Því tel ég það frekar alhæfingu hjá þér að gagna út frá, að allir innflitjendur koma í þeim tilgangi að lækka laun í láglauna störfunum og læra ekki tungumálið.
Hinns vegar er það iðulega litið á sem Rasisma að alhæfa um að allir innan áhveðins kynstofns geri eithvað eingöngu á þeim forsendum að þeir eru frá tilteknum kynstofni.
Er það ekki hlutverk verkalýðsfélaganna að semja um “viðunandi” lágmarks kaup, sem að eru mönnum bjóðandi? Ég set stórt spurningamerki við núverandi lágmarkstaksta ef að þeri eru ekki bjóðandi innlendum verkamönnum.
Að sjálfsögðu eru samskipti afarstór þáttur í að stofnanir á borð við elliheimili, skólar og sjúkrastofnanir geta virkað. því þykir mér sjálfsagt að krefjst um ákveðnar kunnátu í viðkomandi tungumáli ef menn ætla sér að starfa á því sviði.