Lestu mannkynssöguna og sjáðu hvernig Jesú Kristur og hans boðskapur hefur farið með Egyptaland, Öll lönd Evrópu, Grænland og restina af öllum upprunarlegu menningarheimunum sem hann lagði í rúst af sökum hræsni sinnar og taktu niður glósur. Spyrðu Inka og Azteka hvað “friður Jesú Krists” þýðir, spyrðu hinn japanska Bushido Samurai hvernig menning hins “friðsama” kristna mans hjálpaði honum, spyrðu Iníána norður ameríku um hversu “friðsamur” boðskapur Krists er.
Þetta sem þú ert að segja er svo algjörlega útí hött að það er alveg magnað.
Boðskapur Krists var ekki: “Dreptu alla útaf því að yður líkið það” heldur var boðskapur hans að
fyrirgefa, að bjóða hinn vangann o.s.frv.
En því miður sjá menn ekki það sem hann er að reyna að segja og telja “hina” vera villimenn og gera þá jafnvel réttdræpa.
Og þetta sem ég “quotaði” fyrir ofan sýnir bara hversu fáranlegt svar þitt er. Mæli með að þú kynnir þér mannkynsöguna talsvert betur.
Þú talar einsog stríð og styrjaldir hafi aldrei verið til áður boðskapur Krists hafi komið. Þú talar einsog kristnir menn hafi komið með styrjaldir inní þennan heim. Menn munu ALLTAF vera í stríði sama hvort það sé útaf landi/eignum eða trú. Og helduru virkilega að Íslamstrúarmenn eða fólk af eitthverjum öðrum trú hafi ekki farið í “heilagt stríð” til að styðja sinn guð?
Er engan veginn að segja að kristin trú sé eitthvað æðri en aðrar trúr en að kenna eitthverri einni trú um allt sem hefur gerst í þessum heimi er alveg fáranlegt.
Og svo eitt annað. Hvað með Egyptamenn, Inka og Azteka ? Inkar drápu heilu þúsundirnar og Aztekar fórnuðu tugum þúsundum fyrir guði sína.
Eitt dæmi sem ég veit um fórnanir Azteka er t.d þetta að þeir fórnuðu 84 þús. fanga á
fjórum dögum fyrir guði sína.
(Náttúrulega er þessi tala eitthvað ýkt því að drepa svona marga á stuttum tíma er nánast “impossible”)
Og hvað svo með Genghis Khan? Hann fór á stríðsferð um allan heim og gjörsamlega valtaði yfir heilu ættbálkana og rústaði borgum á eftir borgum. Hann tók líf allra endalaust. Og núna er hann talinn þjóðarhetja í Kína.
Það sem ég er að reyna að segja með þessum pósti er einfaldlega það að ekki er hægt að kenna eitthverri einni trú um allt.
Allar trúr eru jafn“skítugar” ef svo má segja en á móti kemur að þær allar hafa eitthvað fallegt við sig.
Og nei, ég ætla mér einfaldlega að bölva öllu þessu kjaftæði í sand og ösku heldur en “að segja sjálfum mér að Kristni sé betri en Íslam”