Hvað gerum við vanalega í málum í Afríku? Seygjum að 2 milljónir manna deyji í einhverju nýju stríði í Afríku hvað myndum við vanalega gera í málinu? ég er svona vanalegt svar slökkvum á sjónvarpinu og förum í Tölvuleik.WAKE UP Fólk
Þeir segja bara það sem þeim hentar. Ekkert sem kemur þeim við gerðist í Afríku, þessvegna er þeim alveg sama. En þeim ætti alls ekki að vera sama.
Það sem okkur vesturlöndum vantar er eitt stykki hungursneið og helst að aðrir fjölskyldumeðlimir deyji úr hræðilegum sjúkdómum án allrar læknishjálpar til að fatta að það væri kannski sniðugt að sleppa því að kaupa nýja LCD sjónvarpið og borga fyrir skóla og heilsugæslu fyrir eins og eitt þorp næstu 10 árin.
Ég er allveg sammála þér, sérstaklega með LCD sjónvarpstækið.
Enda gef ég UNICEF barnahjálp væna sneið af peningum mínum hvern mánuð. Það er líka fínt þegar fólk gefur svosem þusund krónur á mánuði, það tekur ekkert eftir því en þessi pengur getur gert kraftaverk.
Já nákvæmlega. Mig langar mjög mikið að gefa svona 1000 kall í mánuði fyrir eitthvað barn, að eiga svona fósturbarn úti :) Ég hef bara ekki ennþá gert neitt í því. Ekki veistu hvar maður getur sótt um svoleiðis??
farðu bara á unicef.is og findu símanúmerið og hringdu. Hjá unicef styðuru ekki bar eitt barn, heldur mörgum. Peningarnir ínir far þangað sem það þarf á þeim að halda í hvert skipti. ég myndi ekki vlija hafa eitt fósturbarn, myndi finnast það gríðarlegt óréttlæti.
ætli þetta sé ekki bara survival of the fittest, næst verður það Kína og svo Mexico og þá er aftur komið jafnvægi í heiminn..
Eða hvað, hugsa ég svona, neib, enn Afríka er svo hræðilega stórt vandamál og hefur verið það til lengri tíma, ég geri mitt besta og styð við bakið á félagi sem er að gera gott, meira get ég ekki í bili.
það er helling af auðlindum þar…nær allar demantsnámur eru staðsettar í afríku en þær eru bara í þeim löndum sem hafa það ágætt.. þessi lönd sem þurfa hjálpina hafa eyðimörk og meiri eyðimörk,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..