Gerirðu þér grein fyrir hversu margir hryðjuverkamenn komu að skipulagningu 11. september? Prufaðu að finna út úr því fyrst áður en þú heldur því fram að 30 manns gætu ekki komið þessu í framkvæmd.
Hvað ætli hafi verið mikið af björnunarliði á vettvangi? Hversu margir réttarsérfræðingar? hversu mörg vitni?
Björgunarliðið hefði þurft að vera með í spilinu, því hverjir höfðu annars plantað brotunum úr flugvélinni?
Sérstakir réttarsérfræðingar Bush stjórnarinnar hefðu væntantanlega þurft að vera á staðnum. Samkvæmt opinberu skýrslunni tókst að bera kennsl á nánast alla í flugvélinni. Hversu margir hefðu séð um það að framkvæma sviðsettar rannsóknir og krufningar og svo semja dánarskýrlsurnar?
Ef eldflaug hitti Pentagon, þá hljóta tugi manna að vera lygarar. Öll vitni á staðnum sem sögðust hafa séð flugvél hefðu væntanlega þurft að vera á bandi Bush stjórnarinnar (Nema auðvitað ef reiknum með því að Donald Rumsfeld hafi mætt á staðinn með MIB memory altering stick-ið sitt og zappað alla).
Hversu marga hefði þurft til að láta heila farþegaflugvél hverfa ásamt 200-300 farþegum?
Hversu marga hefðu þurft til að sjá til þess að ekkert af þessu gæti verið rekið aftur til Bush stjórnarinnar?
30?
Það hversu margir Al qaida menn komu að árásinni er í rauninni alger aukaatriði, þar sem að þeir þurftu ekki að standa í gríðarlega flóknum yfirhylmingum.
Að benda á einstaka mál eins og Plame málið sem einhverja sönnun fyrir því að Bandaríkjastjórn geti ekki haldið hlutum leyndum er kjaftæði. Veistu hvað er gert á stað sem er kallaður Area 51? Hvað heldurðu að vinni margir þar? Samt veit það engin fyrir víst, merkilegt nokk. Þýðir það að Bandaríkjastjórn getur haldið öllu leyndu?
Ég bendi einfaldlega á Plame málið sem dæmi um það hversu langt völd stjórvalda ná.Ég efast ekki u að Bandaríkjastjórn eigi sér leyndarmál, en ég tel að leyndarmál af þessari stærðargráðu (9/11) væri ekki möguleiki nein staðar annars staðar en í Stalínisku ríki. Clinton var næstum því rekinn fyrir að fá tott frá lærlingi, en samt á Bush að hafa komist upp með það að myrða 3000 manns í eigin landi. Á Bush að hafa aukað völd forsetastólsins svona gríðarlega á valdatíð sinni?
Það er að sjálfsögðu einhverjar rökvillur í málflutningi mínum hér að ofan, en mér finnst ég geta komið með slíkar fullyrðingar ef við skoðum “sönnunargögn” samsærismanna. Þau eru handónýt. Ef rökfræði er list þá eru framleiðendur loose change 3 ára krakkar með litabók…..sem lita útfyrir.