Getur einhver útskýrt fyrir mér í grófum dráttum hvað á að gera á þessu hátæknisjúkrahúsi, og hvernig það er frábrugðið öðrum sjúkrahúsum? Á þetta kannski að vera bara venjulegt sjúkrahús en með nýrri og betri tækni en hin sjúkrahúsin?
Sko sennilega ætla þeir að kaupa bara allt glænýtt í þetta sjúkrahús og einhverja rándýra hluti s.s svona fjaraðgerðabúnað þar sem læknirinn gæti þessvegna verið í kína en framkvæmt aðgerðina hérna á Íslandi, sá á byggingin sjál bara að ver hátæknileg þ.e.a.s ekki eins og venjuleg sjúkrahús heldur en á frekar að mynna á Verslunarmiðstöð s.s Rikishospitalet í Ósló í Noregi en það er eimmit bygt þannig en það hefur verið rannaskað að þannig byggingarstíll fýtir oft fyrir bata sjúklingana og léttir lund hjá starfsfólkinu.
Á að gera þetta að svona “kósí” sjúkrahúsi? Það finnst mér sniðugt. En ég er hins vegar alfarið á móti því að það verði byggt fyrir framan Landsspítalann, var ekki verið að tala um það?
“Hátæknisjúkrahús” er hugtak sem einhver pólitíkus fann upp til að gera byggingu nýs húsnæðis undir landspítalann vinsælli hjá þjóðinni en mistókst hraparlega. Það eina sem stendur til að gera er að sameina starfsemi spítalans undir eitt þak.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..