Hvernig er þetta með tjáningarfrelsið, má nú ekki einu sinni tala um Hitler og nasismann? Held það væri nú einmitt slæmt ef þessir hlutir gleymast. Þá fyrst er hættan á endurtekningu orðin mikil.
Ég er guðslifandi fegin að það er aðeins farið að slá á þessa rasisma/nasisma/þjóðernis/þjóðhreinsunar-umræðu. Ég held að stjórnendur huga séu greinilega búnir að sýna fram á að skoðanafrelsi ríki hérna, en það er BULL að láta þetta verða eilífðarvettvang skítkasts og rifrilda um nefnt mál. Það er nú einu sinni svo að menn hætta ekki að rífast um þetta þegar þeir eru byrjaðir og það er ALVEG kominn tími til að salta þessa umræðu í bili og leyfa öðrum málefnum að komast að. Það er meira í gangi á Íslandi í dag en rasismi.
Reyndar skal viðurkennt að það er aðallega herra Kanslarinn sem fer í taugarnar á mér. Það óminnisgap sem virðist vera bak við ennisblaðið á þeim manni er mér ómögulegt að skilja.
Þeir eru ófáir sem fara í taugarnar á mér á Huga en ég sniðgeng þá bara ef það hentar mér.
Þrátt fyrir að boða að mínu mati örgustu vitleysu hefur hann þó gert það að mínu viti án skítkasts sem hefur réttlætt fyrir mér áframhaldandi veru hans hér.
Ég spyr nú bara hvað gerir stjórnendur Deiglunnar á Huga einráða um hvaða umræða sé æskileg og hvað er það ekki? Plús það að þessi grein var í raun ekki rasistaumræða.
Fólk á að fá að tala og rífast um það sem það vill. Eigum við að loka á umræðu um sjálfstæðisflokkinn bara af því að það hefur verið rifist svo mikið um hann? Bara til að leyfa öðrum “mikilvægari” málfefnum inn.
Ef þessi blessaði Kanslari fengi, þá myndi hann senda inn 10 greinar á dag um það hvað innflytjendur væru mikið vandamál. Mikið væri deiglan þá skemmtileg.
Ég sá ekkert í þessari grein sem réttlætti eyðingu. Ég held líka að svona greinar eigi að birtast því annars getum við ekki svarað þeim. Mig minnir meira að segja að höfundur hafi ekki verið neinn stuðningmaður Hitlers, þó þeir hafi verið fljótir að láta heyra í sér. Kveðja, Ingólfur Harri<br><br>Kveðja, Ingólfur Harri
Ég var reyndar að rifja Mein Kampf upp. Ég er ekki frá því að Hitler hafi verið geðveikur. Prófið að lesa þetta. Maðurinn heldur ekki þræðinum af því að hann missir sig alltaf í einhverja Gyðinga Haturs steypu. Meira að segja þegar hann er að ræða málefni sem eru þeim alveg óskyld.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..