7. CE 399 had no blood or tissue on it. [But it may have had something—see FBI SA Frazier's testimony.]
Ok málið leyst! Þarna kom galdurinn.
og nei ég las þetta allt ekki, ég einfaldlega nennti því ekki. En þú ert ekki að ná að svara þessu vel sem ég er að koma með, þú náðir ekki að segja mér af hverju súperskyttan Oswald skaut ekki JFK á Houston-stræti, þú náðir ekki að segja mér af hverju læknirinn brenndi skjölin (ef maður tekur frá þessa furðulegu afsökun), þú mátt líka segja mér af hverju leiðinni var breytt, af hverju Dealey-plaza var ekki lokað fyrr en um 10 mínútum eftir morðið, hvers vegna tugir (40) manna heyrðu skot frá Grashólnum, hvers vegna sárið aftan á hausnum á Kennedy er muuun líklegra til að vera þar sem kúlan kom út sem merkir að skotið fræga kom að framan sem samkvæmt mínum útreikningum er Grashóllinn eða hvers vegne EKKI er vitað um heilann á Kennedy. Þú mátt byrja á því að svara þessu, þegar þú ert búinn að því þá skal ég koma með meira.
Mér finnst bara augljóst að þú viljir ekki komast að hinu sanna. ÞAð er eins og þú sért hræddur við að missa þessa fantasíuveröld þína.
Má ekki hafa skoðun á einhverju máli, en þá er maður kallaður blindingi eða auðtrúa? Og plís slepptu þessu “ertu læs” kjaftæði, það er bara leiðinlegt fyrir okkur báða sérstaklega þegar þú skrifar “skildiri” eða “þú ert virkilega klára rökin þín”.
Þú getur ekki sannað að Lee Harvey hafi skotið JFK. Þegar þú getur
sannað það þá skal ég sanna að það hafi verið samsæri.