Þið ráðið hvort þið trúið þessu eða ekki. Ég ætla að vona að svo verði. Á meðan fréttamiðlar eins og DV eru starfandi myndi ég frekar sætta mig við ritskoðun en prentfrelsi.
Ef svo er þá er auðveldara að sniðganga þá og skrif þeirra þar sem fyrirsagnir á netinu öskra ekki á mann þegar maður er í 10-11 að kaupa mjólk eða á vappi niður götur borgarinnar.
Já, ég á einmitt við krónískan hálsríg að stríða og fæddist án augnloka svo ég þarf alltaf að horfa á DV blaðið þegar ég er að bíða eftir kvittun. Alveg hræðilegt. Sem betur fer er ekki hægt að auglýsa á Internetinu!
Þú ert bara húmoristi, ha? Fæddistu kannski líka svona fyndinn?
Annars er ég ekkert alltof viss um að vefrit frá þessum tveimur fréttahaukum myndi fá eitthvað betri móttökur en DV og ég væri ekki hissa ef auglýsendur væru hvattir til að sniðganga þá líkt og auglýsendur eru hvattir til að sniðganga DV nú, og hvaðan eiga þeir þá að fá sínar tekjur? Allaveganna munu þær ekki vera nægar til þess að auglýsa alls staðar á netinu, það er alveg öruggt!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..