Af hverju í ósköpunum á ég að taka meira mark á áróðri einhverri netsíðu sem siggi skakki, gæti verið ritstjóri á, frekar en áróðrisem ríkið sjálft er að boða??
Veistu skuggi, mín skynsemi segir að ekki taka á mark á síðu sem heitir:
http://www.thegooddrugsguide.comveistu, mér er nefninlega ekki alveg sama hvaðan heimildirna eru komnar, þrátt fyrir fagurt útlit.
“Þetta er einfaldlega rangt. Þú verður ekki ofbeldishneigðari af E-töflum, hassi, sveppum og fleiri efnum. Áfengi er eitt af fáum fíkniefnum sem að eykur ofbeldishneigð.”Enda hef ég
ALDREY verið að lofsynga áfengi eithvað.
Of beldishneigðari af e- töfflum ofl?
En af spítti?
Ef þú ert aftur að vitna í netsíðu semheitir www.eiturliferuvítamín.com , þá tek ég ekki mark á þessu.
“Þannig að það ætti að banna áfengi ef það mögulega væri hægt? Ég trúi ekki að þú getir haft svona litla virðingu fyrir frelsi einstkalingsins. Að það eigi að stjórn fólki hægri/vinstri eftir hentissemi. Það afsakar ekkert að áfengi sé leyft en ekki önnur efni, sem að mörg eru skaðlausari. Menning eða ekki menning þetta einfaldlega er ekki sanngjarnt gagnvart þeim sem að vilja nota önnur fíkniefni en meirihlutinn. Fólk í blekkingu sinni notar hugtök eins og að vera FULLUR, að nota önnur fíkniefni er að vera í VÍMU. Að vera fullur er VÍMA og í sterkari kantinum.”Ekki vera vanmeta menningu, menning er hugtak yfir því sem menn hafalært, og menn hafa uppgvötað.
Ef við færumekkieftir nútímamenningu, værum við sennilega enþá á steinöld, með tilheirandi steinaldar hugsunarhætti.
Já, ég myndi vilja banna áfengi ef það væri hægt, en það er óraunhæft og ekki hægt.
ég myndi vilja banna bílslis ef það væri hægt, en það er óraunhæft og ekki hægt.
“Ég sé það. Eins og ég sagði er þetta almenn skynsemi. Þú verður líka að athuga það að það er núverandi umhverfi sem að leiðir menn út í að verða handrukkarar. Þó þessir einstaklingar hverfi ekki sí svona og verði englar þá hverfur umhverfið að mestu sem að hefur verið að fjölga handrukkurum .”Mín skynsemi segir það að þeir snúa sé bara að öðrum skuldum, eins og þeir eru nú þegar að gera, eins og fasteigna skuldum og því um líku.
Þeir eru ekki bara að ná í fíkniefna skuldir.
“Hefur þú prófað þessi efni? Flest þeirra ”brengla“ heilastarfsemi ekkert meira en áfengi.”Nei, ég hef ekki prófað þau vegna þess að ég hef séð lifandi dæmi hvernig maður getur endað við notkun þeirra, og einnig áfeingi.
Og ég hef ALDREY verið að reyna að draga úr áhrifum áfengis. Enda eru mörg dæmi um árásir undir hvaða fíkniefni sem er, og LÍKA ÁFENGI.Hér með er ég hættur að rökræða við þig, vegna mig fynnst það vera tímasóun að rökræða við menn sem velta alltaf sömu steinunm aftur og aftur.
Við erum báðir fastir á okkar skoðunum og erum með mismunandi heimildir, og erfitt að dæma áræðinleika þeirra.
Takk fyrir gott spjall, en ég vil ekki hafa það lengra.