“Eina ráðið til að vernda hvíta kynstofninn er að senda alla litaða burt úr Evrópu.”
Oh, hvað í fjandanum ertu að skrifa svona hluti ef að þú segist ekki vera rasisti? Senda alla litaða burt úr Evrópu svo allir líti út eins og þeir gerðu fyrir nokkrum hundruðum ára?
Ég myndi telja þetta rasistaáróður og ekkert annað. Þetta er fáránlegasta rökfærsla allra tíma, gott fólk. Í alvörunni talað þá væri kommúnismi betur settur í ríkisstjórn landsmanna heldur en þjóðernishyggja.
Hvað varðar Samfylkinguna þá hef ég eftir mjög öruggum heimildum að þjóðernissinnar hafi notað dóttur formanns Samfylkingarinnar í áróðursbækling! Og er hægt að ganga einhvað lægra? Nei, ekki nema með því að “senda burt alla litaða úr evrópu”.
Mér væri alveg nokk sama þótt ég væri hálfur íslendingur og hálfur japani eða einhvað. Það er ekki litur á fólki sem gildir, heldur hugsunarháttur.
“Um leið og allir verða litaðir þá verða allir vondir” er það eina sem þú hugsar um, ef marka má ummæli þín hérna á Deiglunni. Ekki myndi mér detta til hugar að kjósa einhverja nasista sem að gera sig að fíflum frá degi til dags. Ef að þú ert svona mikill “vinur ”hvíta kynstofnsins“” þá mæli ég með því að þú farir á hóruhús í Amsterdam og leikir lausum hala þar, en ekki að spreða óhóðri út um allt og segja að það sé allt lituðu fólki að kenna um hvernig heimurinn er orðinn.
Ég sé þig og skoðanabræður þína að skoða rústir Auswich, vonandi það að einhvern tímann getiði litið upp til einhvers leiðinlegs leiðtoga sem stundar það að myrða fólk upp á gamanið, bak við grímu pólitíkarinnar.
Hitler ætlaði að mynda bandalag við arabana svo þeir mundu hjálpa sér að vinna stríði, en veistu hvað hann ætlaði síðan að gera? Flytja þá alla til Madagaskar. Ég held að þú, Hitler Kanslari, ættir að endurskoða orð þín því aldrei hef ég vitað um meiri nasista en þig, hér á þessu litla skeri okkar.
Veljið rétt, X-Anti-Þjóðernisflokkur framtíðarinnar!<br><br>Kv.
Willie
<hr width=“100%”>
<I>„Fool! You have just insured the doom of this world. You cannot begin to imagine what you have set in motion this day. Go to the Temple of Light in the eastern city of Kurast. There you will see the gate to Hell opened before you. You must find the courage to enter that gate, Marius. Take the stone you hold to the Hellforge, where it will be destroyed. Now run! Take the stone and run!“</I>
- Archangel Tyrael þegar Baal lokkar Marius til þess að frelsa sig