Kanslarinn (aka Gobbels, á ircinu) er að reyna að blása sig út með því að spreða einhverjum falsspám, kallandi þær “opinberar skýrslur”. Fyrir u.þ.b. tveimur vikum lentum við í rifrildi á #hugi.is, en auk þess var JReykdal með í þessum “samræðunum.” Þá varð honum að orði að spyrja þessarar spurningar:
<Gobbels>JReykdal: Svo þú vilt að Evrópa eyðist upp
Herra J vissi ekkert hvað hann átti við, þar til hann flaggaði þeirri heimskulegu kenningu um að innan margra ára yrðu hvítir í minnihlutahópi í Evrópu og blah, blah, blah. Ekki eitt einasta orð frá “kjafti” hans var gáfulegt, og þá á ég við ekki eitt einasta. Það virðist vera komið hreinlega í tísku að hata innflytjendur, en sú tíska má algerlega eiga sig.
Mér finnst alveg fáránlegt að þjóðernissinnar séu að blása sig út, enda hef ég komist að þeirri niðurstöðu að þeir standa sig verr en aðrir í rökræðum, bæði í þeim sem ég hef fylgst með og í þeim sem að ég hef tekið þátt í.
Kanslarinn: Við erum ekki heilalausir einstaklingar eins og skoðanabræður þínir. Þú getur hætt með þennan áróður enda er hann gagnslaus í meira lagi. Auk þess eru harðorðar skoðanir þínar gagnvart minnihlutahópum einhvað sem allir aðrir myndu skammast sín fyrir að segja.<br><br>Kv.
Willie
<hr width=“100%”>
<I>„Fool! You have just insured the doom of this world. You cannot begin to imagine what you have set in motion this day. Go to the Temple of Light in the eastern city of Kurast. There you will see the gate to Hell opened before you. You must find the courage to enter that gate, Marius. Take the stone you hold to the Hellforge, where it will be destroyed. Now run! Take the stone and run!“</I>
- Archangel Tyrael þegar Baal lokkar Marius til þess að frelsa sig