Ertu nú alveg viss um að þetta fólk sem þú talar um í textanum séu alveg einsog við hin.
Útskýrðu þá afhverju við búum í tæknivæddu og siðmenntuðu samfélagi sem að býr við öll möguleg þægindi og gæði.
Meðan önnur samfélog sem aðrir hópar tilheyra búa í samféleagi sem hefur ekki þróast í 1000 ár. Þar sem konur mega ekki láta sjást í puttana á sér. Þetta fólk sker snýpinn af ungum stelpum á lýtur á það sem eðlilegan hlut meðan við förum í okkar botnlangaaðgerðir frítt.
Og síðan í sambandi við innflytjendur þá eigum við að læra af reynslu annarra þjóða.
Landa einsog Danmerkur, Hollands, Noregs og síðast en ekki síst Frakklands. í Frakklandi er þriðji hver maður arabi, þú getur rétt ýmindað þér hryðjuverkahættuna, í hvert skipti sem eitt af þessum löndum ætlar að takmarka gerðir þessarra aðila þá þarf að traðka á okkar frelsi í leiðinni. Tökum sem dæmi að það var bannað að klæðast búrkum í skólastofum vegna þess að kennarar gátu ekki verið vissir um hvort barnið sjálft væri undir skikkjunni eða faðir þess, á móti voru krossar bannaðir, krossar sem að eru nú bara ósköp venjulegt trúartákn kristinna manna. Tökum einnig sem dæmi hryðjuverkalögin í Bretlandi þar sem lögreglunni hefur verið gefin heimild til að fylgjast með fólki án heimildar, hlera símtöl og þess háttar einungis vegna þess að þeir hafa komið sér í þessa aðstæðu að þessar aðgerðir eru nauðsynlegar.
Eins og ég hef verið að benda á, þá eigum við ekki að bíða eftir að við neyðumst til að bregðast við, við eigum að bregðast við samstundis og koma í veg fyrir að innflytjendur komist hérna til landsins.
Ég er ekki rasisti, mér er bara annt um íslenska þjóð og landið sem við búum í :)