Bobby fiskur er mikið búin að vera í fjölmiðlum upp á síðkastið út af “heim komuni sinni” og ríkisborgararréttinum, það er ekki út af þvi að hann er frægur eða skákmeistari eða neit þannig slíkt !! Málið er það að Íslenskaríkisstjórnin hjálpar útlendingum 100.sinnum meira enn sjálfum íslendingonum ! Íslendingar eru bara fífl sem meiga bara svelta og rotna í ræsum en elskulegu útlendingarnir verða að fá bíl, hús, húsgögn, pening og allt þess háttar GEFISNS !! Ég veit um fólk sem kom hingað frá kósavo á sínum tíma ! í Dag er það vel stætt ! á nýjan bíl nýja tölvu, býr í flottri íbúð og gengur í tískufötum,, þau fengu þetta allt gefins við komuna, ég fékk að vita það á svötu og hvítu frá þeim sjálfum, þannig að ég er ekki að skálda þetta… ég bara spyr hvað er að ???? Er ekki komin tími á að fara endurskoða þetta aðeins ! Ef þið fylgist með bílonum sem þessir útlendingar eiga þá eru það allir nýjir og flottir bílar !! Ég segi bara hingað og ekki lengra !! Hvenar á að hætta vaðaða svona yfir okkur íslendingan og hætta láta okkur borga undir rassgatið á þessum útlendingum og fara heldur að borga fyrir íslendinga sem eiga í vanda !!!!! Ég hef bara eitt við Íslenskuríkisstjórnina að segja ! Étiði það sem úti frís aularnir ykkar !! Takk fyrir.

K.v Xberg
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir