Davíð er fínn í hófi. Að undanskildum stjórnarskrárbrotum, frekjuköstum og almennri spillingu, svo sem þegar hann veitir Hrafni Gunnlaugsyni lóðir og styrki, þá er hann fínn.
Halldór er ömurlegur aftur á móti og á sér engar málsbætur aðrar en þær að hann sé bara forsöguleg risaeðla sem á erfitt með að skilja heimin sem hann býr í.
það er aldrei að vita. Samfylking og Framsókn gætu kannski myndað stjórn með 3ja flokki ef þarf. En já vonandi verður þetta seinasta skiptið sem framsókn hefur forsætisráðherra og bara í ríkisstjórn :)
Einmitt, þá kannski myndi flugvöllurinn fara úr Reykjavík, við myndum hætta að eyða 8 milljörðum á ári í að kaupa landbúnaðarvörur sem seljast ekki osfrv.
frekjuköstin… það er að segja þegar hann missti stjórn á skapi sýnu er hægt að rekja til krabbameinsins, af því að útaf því var trufluð starfsemin í skjaldkirtlinum…. æjihh… heyrði þetta einhverstaðar… Frænka mín var líka með eitthvað…truflaða starfsemi í skjaldkirtli og þess vegna átti hún erfitt með að hafa stjórn á skapinu, varð reið auðveldlega og þannig…
ég sagði ekki að fjölmiðlafrumvarpið væri útaf því… ég var að meina köstin sem hann tók, til dæmis þegar hann var að kalla aðra asna og svona… veit ekki neitt um fjölmiðlafrumvarpið…
Ég minnist þess ekki að hann hafi verið alveg svona skapstór… en ég var svosem ekkert að fylgjast með fréttunum fyrir 5 árum og þannig… þannig að ég veit eiginlega ekkert um það hvort hann hafi verið skapstór fyrir 3-5 árum eða eitthvað… ;)
Tja hann gerði stundum hluti án þess að hugsa mikið út í þá.
Hann tók æðiskast í sjónvarpi þegar R-listinn vann Reykjarvíkurborg. Hann gerði sig að fífli þegar hann tók á móti íslenskum Brigdespilurum (sem höfðu unnið Bermúdaskálina) í sjónvarpi, og virtist þá vera fullur.
Svo hefur Hallgrímur Helgason t.d. haldið því fram að Davíð hafi kallað hann á fund til sín og hótað að reka föður hans úr vegagerðinni og tekið æðiskast.
Tja…Ég myndi kalla hann skapstóran. Ég hef allavega en ekki tekið æðiskast í beinni útsendingu sjónvarps.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..