Ég er ekki sammála öllu sem þú segir.
Reyndar hef ég aldrei heyrt mann tala illa um það að karlmaður sé heima að passa krakka og elda á meðan konan er í vinnunni.
Ég er ósammála því að konur þurfi að vera einhverjar bombur til að ná í karlmenn. Það er reyndar hinn mesti misskilningur, sem og að karlmenn þurfi að vera einhverjir geggjaðir töffarar. Þetta einkennir gelgjualdurinn, jújú, en lítið meira en það.
Ég hef auðvitað verið ávítaður fyrir það að vera karlmaður og að skilja ekki “allt þetta sem konur þurfa að ganga í gegnum”, en fordómarnir hafa fyrir löngu snúist við að mínu mati, og í dag er það mjög sjáldgefið að strákur haldi framhjá og sé bara vitleysingur og fáviti. ÞAÐ eru fordómar gagnvart karlmönnum, sem mér finnst mjög leiðinlegt.
Hvað varðar launamisrétti, þá kenni ég kvenmönnum sjálfum alfarið um það. Ég veit um eitt dæmi þess að konur hafi verið beittar ranglæti hvað varðar laun, kjör og rétt til yfirvinnu, en það var einmitt á Patreksfirði, þar sem fólk, forgive me, ER FÍFL FRÁ HELVÍTI.
Að öðrum kosti veit ég um mörg dæmi þess að konur fái lægri laun vegna þess að ég tel konuna vera í eðli sínu undirgefnari og þolinmóðari en karlmenn, sem eru eiginleikar sem pluma sig í starfi, en ekki þegar á að funda um laun. Það er ekki karlmönnum að kenna, og ekki einu sinni konum sjálfum að kenna (they can't help it, it's in their nature), heldur má það bæta með því að segja konum að drullast til að heimta hærri laun þegar þær telja sig eiga rétt á þeim. Einhvern tíma voru gerðar auglýsingar til þess að gera nákvæmlega þetta, og ég sé ekkert rangt við það.
Ég trúi því ekki að það sé marktækt hlutfall kvenna í starfi sem hefur lægri laun vegna þess að yfirmaður gerir sér meðvitað grein fyrir því að hún sé með lægri laun vegna þess að hún er kona. Ef hún heimtar ekki hærri laun, hefur yfirmaður sjaldan ástæðu til að veita henni þau.
En já, ég er sjálfur orðinn mjög þreyttur á því að vera stimplaður fuck-only vara einhver sem vill bara ríða og aldrei meir. Einnig er ég þreyttur á því að karlmenn séu mun meira kenndir við framhjáhald heldur en konur vegna þess að hlutfallið er eitthvað um prósentu hærra hjá karlmönnum sem halda framhjá, heldur en kvenmönnum.
Yfirhöfuð, FUCK FORDÓMAR, við eigum að berjast gegn þeim. :) Það má hinsvegar ekki bara snúa þeim við, til dæmis hvað varðar hvíta gegn svörtum. Ég fíla það heldur ekki að ég þurfi að skammast mín fyrir að vera hvítur, þó mér sé annars andskotans sama af hvaða kynþætti ég er.<br><br>Friður.
<A HREF='mailto:helgi@binary.is'>Helgi Hrafn Gunnarsson</A>
helgi@binary.is