Er ekki verið að blóðmjólka bifreiðareigendur nóg með allskonar helvítis skattalagningum? Og á sama tíma eru þeir að lækka skatta hjá þeim sem eiga andskotans nóg af peningum hvort eð er! Skandall.
Kemur niður götuna gula drossían sem flytur mig í vinnuna. Ég er með einkabílstjóra, hann fer næstum hvert sem ég vil fara, það er að segja, með fleiri en einni gulri drossíu. Þetta er svona big streetch limo. Æ þið vitið hvað ég er að fara með þetta……
ég er að leita af þessu frumlagi sé það hvergi. Með bifreiðarskattinn. En fíla skattalækkaninar var á fundinum í morgun þar sem hann var að kynna þær. Þyrftuð að kynna ykkur málið sem eru á móti þessu.
kannski maður bendi bara á www.ihald.com eða var það .is frábær síða.
Ójei þvílík lýsing. Hef aldrei lesið jafn veruleikafirrt bull. Ég hef heyrt slatta af fólki segja þetta um strætókerfið en svo þegar maður tékkar á því hvort það taki sjálft strætó er svarið alltaf NEI. Hvernig geturðu ætlast til af manni sem er í hinni týpísku 150% íslensku yfirvinnu og hefur í nógu að snúast að 20 mínútna úrelt strætókerfi sé nægilegt fyrir hann.
Ég er búinn að selja annan bílinn. Og það verður tekinn leigubíll ef við þurfum að vera bæði einhversstaðar. Ég er búinn að reikna þetta út og það kemur miklu betur út en að eiga 2 bíla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..