Íslenskukennarinn minn sagði mér að það væri möguleiki á að kennaraverkfall meðal menntaskólakennara yrði eftir áramót, því að samningar þeirra rynnu út í desember.
Auðvitað endar þetta alltaf í verkfalli þegar sumir geta ekki sest niður og samið áður en vika er í verkfallið… Þetta er eins og að skrifa lokaritgerð nóttina fyrir skiladag.
Fyrir helgina hefði ég fullyrt að þeir færu í verkfall. En eftir það hvernig er búið að traðka á grunnskólakennurum síðan á föstudag þá er ég ekki viss um að framhaldsskólakennarar þori í verkfall, eða nokkur önnur stétt.
Reyndar er fremur ólíklegt að þeir fari í verkfall. Kjör þeirra eru ekki nærri því jafn slæm og grunnskólakennara sem vilja bara einfaldlega jafna þá. Þeir eru ekki nógu óánægðir, verkfall er vanalega seinasta hálmsstráið.
Framhaldskólakennarar fengu ágætis díl seinast þegar þeir fóru í verkfall, efast um að þeir fari í verkfall núna miðað við hvað er í gangi hjá grunnskólakennurum. Það borgar sig einfaldlega ekki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..