Kem hingað inn alltaf annað veifið og það eru alltaf sömu umræðurnar:( Og sama ruglið alltaf á fólki að tala um hluti sem það hefur ekki hundsvit á!!!
Þú sem skrifaðir þennan kork, lestu sjittið áður en þú ætlar að vera klár(hvet pro og con fólk sem vilja kynna sér cannabis fact and fiction að kíkja á þessa síðu www.cannabis.com, líka THC ministry.net,)þeir segja sjálfir skýrum orðum að cannabis sé EKKI skaðlaust, En hinsvegar er cannabis mun skaðminna en LÖGLEGU FÍKNIEFNIN:ALKÓHÓL, NIKÓTÍN og KOFFÍN(Já þessar neysluvörur samfélagsins ERU alveg jafnmikil fíkniefni og kannabis ef þið eruð að benda puttum!).
Sá sem var að bera saman ecstacy og cannabis, ertu á leikskóla? ÞÚ ert allavega ekki læknir þannig að ég hef enga ástæðu til þess að trúa þér.
Amfetamínbasinn MDMA og MDE, betur þekkt sem Ecstacy, búið til á rannsóknarstofu með ýmsum tólum og tækjum og sýrum, á GJÖRSAMLEGA EKKERT sameiginlegt með cannabis(náttúrulegt getur nánast tekið böddann beint af trénu og smókað), EKKERT! NEma það SAMA og ALKÓHÓL………ÞAÐ ER VÍMUEFNI! THC hefur allt aðra virkni, er ekki líkamlega ávanabindani(sálræn áhrif geta verið ýmisleg og JÁ þau GETA VERIÐ SKAÐLEG!)losar ekki út allt serótónín heilans, veldur ekki hinu margrómaða Clubbers comedown, þannig að þú félagi ert úti að skíta;) sorry!
Aróðurinn á skaðsemi neyslu Cannabis efna er svo stórlega ýktur og fullur af tómu rugli í gegnum árin að það er fáranlegt hvað maður heyrir fólk segja að séu “staðreyndir” um cannabis, og ég hvet alla til að sjá hinar stórskemmtilegu gamanmyndir, áróðursmyndirnar Reefer madness og Reefer madness 2, sem voru helstu tólin uppúr 1970
sýndi meðal annars unga menn breytast í Homma og ungar konur breytast í lessur sökum neyslu Cannabis, WTF???
Það sem ég er að reyna að segja er, ekki láta mata ykkur á upplýsingum frá misvitru, misheiðarlegu fólki(BNAað stórum hluta - skoðið uppl um Marijuana tax stamp act 1932(minnir mig)), heldur leitið upplýsinga sjálf frá mismunandi stöðum og hugsið fyrir ykkur sjálf.
Cannabisneysla er val hvers og eins, óþolandi forræðishyggja yfirvalda sem í skjóli þess að vernda okkur fyrir “hræðilega hættulegu fíkniefni”, selur okkur annað fíkniefni á fáránlegu verði, sem er BÚIÐ að SANNA að; Getur dregið til dauða, getur valdið mikilli ofbeldishneigð, getur valdið alkóhólisma, ýmsum hjarta nýrna og lifrarsjúkdómum svo ég nefni eitthvað.
Til Cannabis hefur ALDREI verið rekið dauðsfall, til að byrja með, ofbeldishneigðin…..jújú alveg ofbeldishneigður eins og “TRYLLTUR” Falun Gongari, passaðu að ég hugleiði þig ekki til dauða. rannsóknir á tengslum cannabis og þunglyndis hafa hingað til ekki getað sagt til um AFGERANDI tengsl þunglyndis og Cannabis, en líkur á þunglyndi(jafnvel miklu)aukast gríðarlega! Auðvitað gerir það það, þú ert að fokka í efnakerfi heilans, auðvitað hefur það afleiðingar, hvað í fjandanum haldiði að þynnka sé t.d.? Líkaminn er að losa út aðskotaefnið( sem þú keyptir dýrum dómum af stjórnvöldum sem vilja helst ekki að þú hugsir fyrir sjálfan þig(Líkaminn álitur áfengi hættulegra við inntöku en bensín!))eins hratt og hann mögulega getur.
Cannabis fer úr líkamanum á ca 2 vikum í casual neyslu, á móti því að flaskan af kafteininum sem þú stútaðir í gær fer úr líkamanum á ca 24 tímum, með tilheyrandi hausverk, gubbi, og allround vanlíðan.
'eg held að ég skrifi bara grein frekar þetta er allt of mikið efni til að covera á korki.
…………..BOTTOMLINE…………………
Cannabis er EKKI skaðlaust, engan vegin, og það er sú saga sem gerir það hættulegra en ella, neysla vímuefna er hættuleg! En er líka persónulegt val hvers og eins, og á að vera þannig!
'Eg ætla ekki að hvetja ykkur til neyslu, það er ekki eitthvað sem ég er að pæla, það sem ég er að reyna að gera er að fá ykkur til að leita ykkur upplýsinga(one source is NOT enough)um hlutina í staðinn fyrir áróðurpakkann sem við fáum endalaust.
Góðu hliðarnar á Cannabis eru fleiri, t.d endingargóð föt(Fyrstu Levi´s buxurnar voru úr hampi(cannabis)) 'eg á sjálfur buxur og peysu úr hampi, og það eru þægilegustu föt í heimi….mhmmm:)
Úr einum hektara af hampi færðu jafnmikið af pappír(betri gæði meira að segja)en úr 4 hekturum af trjám!!!! Save the Rainforest anyone?
Notað sem lyf við gláku, eykur matarlist( gott fyrir þá með HIV, krabbamein osfrv. þar sem lyfjagjöfin hefur áhrif á matarlist og möguleika þína á því að halda matnum niðri(munchies is goood;)).) Skrifa grein síðar
Vona að þetta hafi vaikið einhvern til umhugsunar, þar sem það er í rauninni eina frelsið sem er óskert! Eitt í viðbót sem ég sá:
Gaulverji!, ertu þú sem sagt að segja að manneskja sem neyti Cannabis sé líklegri til að vera á bótum en Alki, Think not ég vinn t.d 2 vinnur og laga dredda on the side….latur? held nú síður! Svo að það sé á hreinu líka, að keyra ökutæki undir áhrifum EINHVERS, er ekki sniðugt og það ætti enginn að gera, sama hvort það sé Cannabis, áfengi eða hóstamixtúran Pektól(þríhyrningsmerkt;)) Ritgerð um málið og hlutleysið í fyrirrúmi
Kveðja
“You might move in herds, I hunt alone”!