Bara svona að pæla….ég var að lesa Michael Moore greinina hjá Kára Birni þarna áðan þarsem honum finnst George Bush vera valdamesti maður veraldar…ég er sammála því by the way…en já það sem ég er að pæla…
1. Hvern teljið þið vera valdamesta mann heims? 2. Hvern teljið þið hafa verið valdamesta mann heims?
ég segi:
1. George Bush. 2. Hitler, Sesar eða eitthvað…
They may take our lives but they'll never take our freedom!
1. Hmm… veistu, ég held að það sé sá sem hefur takkann af kjarnorkusprengju. Bush er vitlausasti maður í heimi, ekki valdamesti.
2. Hitler var valdamesti maður heims. Napoleon og Sesar komust ekki alveg að honum. Stalín verður alltaf litli bróðir hans. Mao Tse-eitthvað kemst kannski nálægt honum. VAr það ekki annars hann sem fyrirskipaði að keyra á fólk á trogi hinu himneska friðar árið 1989?<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind, jag kan ro utan åror. Men ej skiljas fran vännen min, utan att fälla tårar. </font
Ætli hið gamla heimsveldi breta hafi ekki verið það valdamesta… allavegana miðað við landssvæðið sem það spannaði. Nema það valdamesta hafi verið heimsveldi mongóla fyrir mjöööööög mörgum árum, því að það var virkilega stórt ef ég man rétt:P En annars veit maður ekki hvað leiðtogar þessara velda réðu miklu. Annars er ég orðinn alltof riðgaður í þessu þannig að ég vil ekki fullyrða neitt.<br><br>__________________________________________ Mother Russia how are you sleeping Middle winter cold winds blow From the snowflakes drifting Swirling round like ghosts in the snow
Mother Russia, poetry majestic Tells the time of a great empire Turning round the old man ponders Reminiscing an age gone by
Bandaríkin er valdamesta þjóð í heiminum, og forsetinn er valdamesti einstaklingur þjóðarinnar. Svo augljóslega er forseti Bandaríkjanna valdamesti maður í heimi.<br><br>______________________________________________________________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..