Ég er fiskur og haga mér á allan máta eins og fiskur! Ég er svo rosalega óákveðin, og veit ekki hvað ég vil læra! ég er búin að stunda listnám/hönnunarnám í iðnskólanum í hafnarfirði og kláraði það en hvað nú? ég vil ekki fara í iðnhönnun því ég tel það ekki henta mér..er ekkert afburða klár í að teikna eða svoleiðis svo ég þori ekki að taka áhættuna á að verða bara hobby listamaður og verða fátæk til æviloka. Ég á ennþá slatta eftir upp í student jafnvel þó ég sé með 140 einungar, þá er bara lítill partur af þeim metinn upp í stúdentspróf: svo það tæki mig allaveganna 2 ár í viðbót.Finnst tíminn vera að hlaupa frá mér og kvíðir fyrir framtíðinni! ER 24 OG EKKI EINU SINNI MEÐ STÚDENT! En það þýðir ekki að væla yfir því..Það sem mér hefur langað til að gera er m.a NUDDNÁM,AUGLÝSINGASÁLFRÆÐI,GRAFÝSK HÖNNUN,BLÓMASKREYTINGAR,VEISLUÞJÓNUSTA,KOKKURINN OFL. en ég finn alltaf einhveja ókosti og tíminn sem það tekur að mennta sig stoppar mig! hafið þið einhverjar hugmyndir,,og þekkjið þið til framanritaðs náms! ps.hefur einhver góða reynslu af áhugasviðsprófun!
ein sem fær sting í magann þegar hún hugsar um framtíðina!