Góðan dag hér er ég búin að íslenska fyrri grein sem ég skrifaði sambandi við hugmynd um skilgreiningu á “klámi” þetta kýs ég að kalla “Bresku leiðina” en þetta eru nýleg bresk lög(2000) sambandi við Kynlífsmynbönd fyrir 18ára og eldri sem gjörsamlega útkljáir þetta mál gagnvart dómstólum þar í landi en eins og margir vita hefur Bretald verið á svipuðu róli vegna þess að það var ekki til skilgreining á þessu.
Eingöngu til sölu í verslunum með starfsleyfi til sölu á Fullorðins varningi fyrir 18ára og eldri
R18 Flokkuninn er sérstakur og löglegur flokkur fyrir takmarkaða flokkun einkum fyrir afdráttarlaus myndbönd með kynlífs upptökum með samþykki beggja fullorðina aðila.Slíkum myndböndum má aðeins selja fullorðnum í kynlífsverslunum með starfsleyfi .
Þar sem það eru um 90 slikar verslanir I Bretlandi.R18 Myndbönd má ekki selja í póstSölu
Eftirfarandi atriði eru ekki viðunandi
1.Hvað það sem efni sem brýtur við landslög
2.Myndefni(og talefni) líkleg til að hvetja til svívirðinga í kynferðislegum athöfnum
(t.d: í garð barna og sifjaspell)það getur einnig verið lýsing eða hlutverkaleikur fullorðins sem ólögráða.
3.Eftirlýking sársauka eða líkamlegur skaði (í kynferðislegum toga) veita má leyfi fyrir minniháttar athafnasemi
4.Sérhver kynferðisleg ógnun eða niðurlæing sem er ekki bersýnilega hlutverkaleikur
5.Sérhverjir fjötrar(Bindibúnaður) sem kemur í veg fyrir að þátttakandi geti dregið tilbaka samþykki sitt t.d.boltakefli
6.Innsetning hverskonar hluta (í leggöng eða endaþarm) sem eru líklegir til að valda raunverulegum skaða,sársauka eða tengist ofbeldi
7. Athafnasemi sem er niðurlæjandi og eða ómannleg (Td. kynmök manns við dýr, saurlát eða þvaglát)
Eftirfarandii atriði eru leyfð háð ofangreindum atriðum
1.Örvuð kynfæri
2. Sjálfsfróun
3.Munnleg kynfærasnerting meðtalið kyssa,sleikja og sjúga
4.Ísetning(í leggöng,Endaþarm) fingra , getnaðarlimi,tungu,titrara, og gervigetnaðarlima
5. Kynörvandi hlutir sem eru ekki skaðlegir
6.Hóp kynferðisleg athafnasemi (hóp kynlíf)
7. Sáðlát og sæði
Þessar viðmiðunarreglur gerir ekki greinarmun á milli gagnkynhneigðar eða samkynhneigðar virkni