það sést alveg á skrifum þínum,. ofsa og hatri að þú ert ekkert verkamaður, efast líka um að þú sért karlkyns, því ef þú værir karlkyns þá veistu að þú gengur ekki fyrir í baráttu femínista, karlar meiga éta það sem úti frís og vinna verstu störfin.
segðu mér eitt, ég hef verið á vinnumarkaðnum síðan ég var 14 ára, afhverju er ég ekki ríkur, hvernig stendur á að ég hef aldrei komist í starf sem borgar ekki meira en rétt lágmarkslaun.
svo hvað varðar atvinnuleysi þá geturu lesið allt um það hér <a href="
http://www.vinnumalastofnun.is">www.vinnumalastofnun.is</a> og þá sérðu að það er svoleiðis HELLING af fólki til að vinna þessa verkamannavinnu sem þú ert að dásama svo, þú getur líka sér þar að karlmenn eru fleiri í dag sem eru atvinnulausir, sem segir mér það að konur, með sínu réttlæti og jafnrétti , hafa tekist að gera fleiri karlmenn atvinnulausa. og miðað við þín skrif hér þá muntu koma til með að réttlæta það. og vera stoltur af því.
þú ert ekkert karlkyns, það er eitt sem er víst, og þú ert heldur ekki verkamaður, eða hefur nokkurn tímann unnið verkamannastörf. svo mikið er víst.