Maður þarf bara aðeins að skoða þessa síðu og þá sér maður að það er hellingur að rasistum hérna. Ég er algjörlega á móti þessu fólki ( rasistonum ).

Ég trúi á Guð og ég túi því að guð hafi skapað alla menn jafna. Ég veit að þetta kynþátta hatur stafar bara af eintómri fávisku.
Ég las áðan að eitthvert fíflið sagði að Ísland sé að breytast í eitthvað bastarða land. Þessi fáviti vissi greinilega ekkert í sinn haus, þar sem að hann vissi ekki að það eru lög hérna á Íslandi sem koma í veg fyrir að fólk geti flutt hingað af vild.
Sama manneskja talaði um hreint blóð og margt fleira rugl eins og Hitler gerði. Þessi manneskja er greinilega illa haldin af fáfræði og heimsku.

Ég held að allir menn séu jafnir fyrir Guði og Guð hafi skapað alla menn jafna fyrir sér og því eigi að koma eins framm við alla sama hvernig þeir líta út og sama hvaða landi fólk kemur frá eða hverskonar menningu það hefur. Fullkomið jafnrétti á að ríkja sama hver eða hvaðan þú ert.

Samt sem áður á fólk að venjast siðum landa sem það kemur í. Annars endar þetta með vandræðum eins og í Danmörku og Svíþjóð. Samt á að leifa fólki að halda í sínar venjur og siði svo lengi sem fólk getur aðlagast landinu sem það býr í.

I have a dream abuat………….<br><br>We must end war or war will end us (H.G. Wales).

Rokk er betra en þarflaus ræða