hehe friðsamari segiru, glemydu ekki téténíu. Þar sem þeir eru að drulla á sig. Átt þú ekki vini? ef þú kynnist manni sem þú ert með í skóla,vinnu eða bara hvar sem er þá veistu ekki hvernig hann er og hvort þið munið vera vinir í framtíðini þó þú gætir verið vinur hans í dag gætiru verið óvinur hans á morgun þannig er heimurin. Bara benda á að það var ekki sama ríkistjórn sem kom þessum mönnum til valda svo það er eingin ástæða til að hata þessa ríkistjórn. Líka ætla ég að benda þér á að þeir vilja sjálfir stjórn hreinsuninni og gera það í afghanistan þó sameinuðuþjóðirnar hjálpi líka til að sameinuðuþjóðna beiðni minnir mig nú.
Einnig má hér koma framm að þó þeir brjóti alþjóðlega lög þá fara þeir sjálfir að kanna málið <a href="
http://www.mbl.is/mm/frettir/show_framed_news?nid=1057753&cid=2">
http://www.mbl.is/mm/frettir/show_framed_news?nid=1057753&cid=2</a>.
Afhverju ofmetinn?? þetta er ein af stærstu árásum á óbreytta borgara á vesturlöndum á einum degi síðan ég man ekki hvenar svo þessi dagur á ekki að vera ofmetinn í bráð. Já það er alltaf hægt að segja “gátu þeirekki reynt að koma í veg fyrir þetta?” en staðreynd er sú að þú veist aldrei hvar óvinurinn mun ráðast á þig sérstaklega þegar þeir vissu valla nákvæmlega hver óvinurin var.
Góð hugmynd hjá þér þarna með að allir hryðjuverkamenn sé svo heimskir að láta lokka sig til írak og eiginlega skulum við vona að þeir sé svo heimskir að fara þanngað því þá verður vonandi léttara að ná þeim heldur en í afghanistan og alltaf auðveldara að reyna ná þeim á einum stað heldur en mörgum. Auðvitað er heimurin örrugari núna þeir hafa ekki eins mikið vopnabúr og þeir höfðu, og mun meiri líkur að þeim verði náð. En skulum ekki gleyma að heimalönd hryðjuverkamann er þarna í austurlöndum og asíu og afhverju er það svona ósamgjarnt að berjast á þeirra heimavelli?
<br><br>————————————————
Ég stórlega efast að Bush sé að lesa þetta.
Mótóið mitt er:
Ekki taka lífið of alvarlega, því þú kemst hvort eð er ekkert lifandi frá því.
Vandamálið er bara að það er helvíti erfitt að fara eftir því ;)
<b>Paul Auster úr The Locked room skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar allt kemur til alls er lífið ekki annað en summa óvæntra atvika, röð tilviljunakenndra tenginga, heppni, handahófskenndir viðburðir sem opinbera ekki annað en tilgagnsleysi sitt </i><br><h